:::     :::

ร็อดเจอร์สมองแง่ดีเกมแพ้บัคคาเนียร์สช่วยกระตุ้นทีม

วันอังคารที่ 20 ตุลาคม 2563
810
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็ก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส มองแง่บวกหลังเกมพ่าย แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เมื่อวันอาทิตย์ว่าจะช่วยกระตุ้นให้ทีมหัวเนยกลับมาทำผลงานดีขึ้น

แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็กวัย 36 ปีของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส มองแง่ดีหลังเกมพ่าย แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส 10-38 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่าจะช่วยกระตุ้นให้ทีมตื่นตัวเพื่อพัฒนาจากจุดนี้ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น

แพ็คเกอร์ส ออกตัวดีนำ 10-0 ในช่วงควอเตอร์แรก ก่อน ร็อดเจอร์ส จะขว้างเสีย 2 อินเตอร์เซปน์ในช่วงควอเตอร์สอง ก่อนทีมบุกของ กรีนเบย์ จะเครื่องดับสนิทไม่เคยสัมผัสเอนด์โซนตลอด 3 ควอเตอร์หลังจนกระทั่งพ่าย บัคคาเนียร์ส 10-38 

'คุณไม่เคยต้องการแพ้แบบนี้' ร็อดเจอร์ส กล่าว 'ผมรู้สึกว่าเราต้องการแรงกระตุ้นเล็กน้อยในบางช่วงเวลาของฤดูกาลนี้ เพราะหลายอย่างมันดีมากและอาจมีการพูดคุยกันมากมายภายนอกอาคารเกี่ยวกับความง่ายในการเคลื่อนที่ของบอลในทีมบุกและการทำคะแนน ผมคิดว่าเราต้องถูกเตะก้นเล็กน้อย'


'มีการตื่นตัวขึ้นมาเล็กน้อยเพื่อหยุดความรู้สึกของตัวเองลงบ้างและกลับไปหาสิ่งที่ทำให้เรามาถึงจุดนี้ ผมคิดว่านี่น่าจะเป็นเรื่องโชคไม่ดี แต่บางอย่างอาจเป็นโชคดีที่เราสามารถเติบโตได้จากตรงนั้น'

ร็อดเจอร์ส ขว้างตลอด 156 ครั้งแรกของซีซั่นนี้โดยไม่เสียอินเตอร์เซปน์ ก่อนจะพลาดท่าจากการขว้างครั้งที่ 157 จนเสีย 'พิค-ซิกซ์'ให้ เจเมล ดีน เซฟตี้ของ บัคคาเนียร์ส ซึ่งเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นยากสำหรับควอร์เตอร์แบ็ก แพ็คเกอร์ส 

ตลอดอาชีพของ ร็อดเจอร์ส ขว้าง 6,214 ครั้ง เขาเสียเพียง 2 'พิค-ซิกซ์' เท่านั้น ก่อนเกิดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จากการขว้างครั้งที่ 6,215 เฉลี่ยเสีย 'พิค-ซิกซ์'หนึ่งครั้งจากการขว้าง 2,071 ครั้ง แต่เป็นการเสีย'พิค-ซิกซ์'ให้ผู้เล่น บัคคาเนียร์ส คนที่สองหลังเคยเสียท่าครั้งแรกในปี 2009


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด