:::     :::

ฮิเมเนซซัดแฉลบพาวูล์ฟส์บุกฟาดลีดส์1-0

วันอังคารที่ 20 ตุลาคม 2563
643
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราอูล ฮิเมเนซ หัวหอกตัวเก่งของ วูล์ฟส์ สวมบทฮีโร่ยิงแฉลบเป็นประตูชัยให้ทีมบุกชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด 1-0 ในเกมพรีเมียร์ลีก คู่สุดท้ายประจำสัปดาห์

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ลีดส์ ยูไนเต็ด 0 - วูล์ฟส์ 1

สนาม : เอลแลนด์ โร้ด

คู่สุดท้ายของพรีเมียร์ลีกประจำสัปดาห์ ลีดส์ เจ้าถิ่นส่ง แพทริก แบมฟอร์ด เป็นความหวังในเกมรุกร่วมกับ โรดรีโก้ โมเรโน่ ส่วน วูล์ฟส์ ยังมี ราอูล ฮิเมเนซ เป็นทีเด็ดเช่นเคย 

เริ่มเกมมานาทีที่ 5 ลีดส์ ได้เสียวก่อนเมื่อ มาเตอุส คลิช จ่ายบอลให้ แพทริก แบมฟอร์ด ได้โขกในเขตโทษ แต่ไม่ผ่านมือ รุย ปาตริซิโอ 

เจ้าถิ่นทำเกมได้ลุ้นมากกว่า นาที 32 ลุค อายลิ่ง เปิดบอลให้ โรดรีโก้ โมเรโน่ สอดมาโขก แต่บังคับบอลไม่ดี ลอยโด่งข้ามคานออกหลังไป 

นาที 37 ลีดส์ มีโอกาสอีกจากการต่อบอลกันสวย แคลวิน ฟิลลิปส์ ตวัดกลับเข้าเขตโทษ บอลกำลังจะถึง แพทริก แบมฟอร์ด อยู่แล้วแต่ คอเนอร์ เคาดี้ แหย่เท้าสกัดทิ้งออกหลังหวุดหวิด 

ช่วงทดเจ็บ วูล์ฟส์ น่าจะได้ประตูสุดๆ เมื่อ โรแม็ง ไซอิสส์ ตบบอลกลับให้ ดาเนียล โปเดนซ์ แตะหลบแนวรับ ลีดส์ ก่อนตะบันเต็มๆ ระยะ 12 หลา แต่ อิลลัน เมส์ลิเย่ร์ ซูเปอร์เซฟเอาไว้ได้อย่างสุดยอด ทำให้จบครึ่งแรกสกอร์อยู่ที่ 0-0 

ครึ่งหลังนาที 53 วูล์ฟส์ ส่งบอลตุงตาข่ายได้จาก โรแม็ง ไซอิสส์ แต่ วีเออาร์ จับล้ำหน้าไปก่อนจึงพลาดได้ประตู

ทีมเยือนได้ประตูนำ 1-0 จนได้ในนาที 70 เมื่อ ราอูล ฮิเมเนซ ได้บอลทางฝั่งขวาก่อนเลี้ยงตัดเข้าในมาหน้าเขตโทษแล้วล็อกหนึ่งจังหวะยิงด้วยขวา แคลวิน ฟิลลิปส์ พยายามโหม่งเคลียร์แต่กลายเป็นทำให้บอลเปลี่ยนทิศทางเข้าประตูไป ขณะที่ อิลลัน เมส์ลิเย่ร์ ได้แต่ยืนขาตาย 

ลีดส์ เกือบตีเสมอได้เมื่อ แจ็ค แฮร์ริสัน จ่ายบอลจากซ้ายให้ ปาโบล เอร์นานเดซ ตัวสำรองซัดด้วยขวาในเขตโทษ บอลแฉลบ เซเมโด้ เด้งทำท่าว่าจะย้อนเสียบใต้คาน แต่ รุย ปาตริซิโอ ลอยตัวปัดข้ามคานไปได้

ช่วงเวลาที่เหลือ ลีดส์ ไม่สามารถทำประตูตีเสมอได้ ทำให้จบเกม วูล์ฟส์ เป็นฝ่ายบุกชนะ 1-0 พร้อมขยับขึ้นไปอยู่ที่ 6 ของตารางด้วยการมี 9 คะแนน ขณะที่ ลีดส์ อยู่อันดับ 10 เหมือนเดิมมี 7 คะแนน


11 ตัวจริงตามคาด

ลีดส์ ยูไนเต็ด : อิลลัน เมส์ลิเย่ร์ - ลุค อายลิ่ง, โรบิน ค็อก, ปาสกาล สเตราค์, สจ๊วร์ต ดัลลัส - แคลวิน ฟิลลิปส์ - เอลแดร์ คอสต้า, มาเตอุส คลิช, แจ็ค แฮร์ริสัน - แพทริก แบมฟอร์ด, โรดรีโก้ โมเรโน่

วูล์ฟส์ : รุย ปาตริซิโอ - วิลลี่ โบลี่, คอเนอร์ เคาดี้ แม็กซ์ คิลแมน - เนลซอน เซเมโด้, เลอันเดร เดนดองเกอร์, ชูเอา มูตินโญ่, เปโดน เนโต้, โรแม็ง ไซอิสส์ - ราอูล ฮิเมเนซ, ดาเนียล โปเดนซ์

ผู้ตัดสิน : เดวิด คูต



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด