:::     :::

'คาร์ร่า'เร้าหงส์ซิวอูปาเมกาโน่ตลาดหน้าหนาว

วันอังคารที่ 20 ตุลาคม 2563
828
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล แนะต้นสังกัดเก่าลากตัว ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ กองหลัง แอร์เบ ไลป์ซิก มาร่วมทีมให้ได้ในตลาดหน้าหนาวเดือนมกราคมนี้ หลัง เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ บาดเจ็บหนักพักยาว

ลิเวอร์พูล ยืนยันแล้วว่า ฟาน ไดค์ ต้องเข้ารับการผ่าตัดอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าหลังโดน จอร์แดน ฟิคฟอร์ด นายทวาร เอฟเวอร์ตัน เข้าปะทะอย่างหนักในเกมเมอร์ซีย์ไซด์ที่เสมอกันไป 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยแม้สโมสรไม่ได้ระบุว่าต้องพักนานแค่ไหน แต่ก็คาดกันว่าน่าจะมียาวจนจบฤดูกาล

คาร์ราเกอร์ ฝากเตือนทีมเก่าด้วยความห่วงใยว่า "มันชัดเจนอยู่แล้วว่า เป้าหมายในช่วงซัมเมอร์หน้าของ ลิเวอร์พูล คือผู้เล่นตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ก"

"มีการพูดถึงชื่อ อูปาเมกาโน่ ของ ไลป์ซิก เขาอาจจะยังไม่ใช่ระดับ ฟาน ไดค์ แต่ก็เป็นคนที่ ลิเวอร์พูล ต้องการในซัมเมอร์หน้า"

"แต่ผมอยากให้รีบดึงเข้ามาเลย เพิ่มเงินเข้าไปอีกและดึงเขามาวันที่ 1 มกราคมนี้ นั่นหมายความว่า ลิเวอร์พูล ต้องเล่นโดยไม่มี ฟาน ไดค์ อีก 11 นัดนับจากนี้ พวกเขาจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องเสริม"

อูปาเมกาโน่ เป็นนักเตะที่สร้างชื่อกับ ไลป์ซิก ตลอด 2 ฤดูกาลหลังสุดจนได้รับความสนใจจากหลายทีมในยุโรปโดยเฉพาะพรีเมียร์ลีกที่เคยมีข่าวกับทั้ง อาร์เซน่อล และ แมนฯ ยูไนเต็ด ทว่าก็ยังปักหลักเล่นในบุนเดสลีกาต่อไปในฤดูกาลนี้ 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด