:::     :::

ทูเคิ่ลย้ำปารีสอย่าคิดมากผีหลอน2ซีซั่นก่อน

วันอังคารที่ 20 ตุลาคม 2563
1,150
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ฝากเตือนลูกทีมอย่ากังวลมากเกินไปกับฝันร้าย 2 ฤดูกาลก่อนที่เคยถูก แมนฯ ยูไนเต็ด บุกมาเขี่ยตกรอบสุดช็อก ก่อนทั้งสองทีมเจอกันอีกครั้งในวันอังคารนี้

ย้อนไปในฤดูกาล 2018-19 ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เคยบุกชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด 2-0 ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก โอกาสเข้ารอบสูงลิบ ทว่านัดสองกลับฝ่ายต่อผีแดง 1-3 โดยเสียประตูที่สามจากจุดโทษในช่วงทดเจ็บ และตกรอบด้วยกฎประตูทีมเยือน 

เปแอสเช กับ แมนฯ ยูไนเต็ด โคจรมาเจอกันอีกครั้งในรอบแบ่งกลุ่ม แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ แถมเปิดหัวดวลกันนัดแรกที่สนาม ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ขณะที่อีก 2 ทีมร่วมกลุ่มคือ แอร์เบ ไลป์ซิก และ อิสตันบูล บาซัคเซฮีร์ 

ทูเคิ่ล กล่าวก่อนเกมว่า "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ใช่ความทรงจำที่ยอดเยี่ยมนักสำหรับเรา แม้เราจะเคยได้ผลการแข่งขันที่ดีในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด"

"หลายสิ่งหลายอย่างเปลี่ยนไปนับจากนั้น เราทำสิ่งที่พิเศษเมื่อฤดูกาลที่แล้ว (กวาดแชมป์ในประเทศทุกรายการและได้รองแชมป์ยุโรป) และเรียกความมั่นใจกลับคืนมาได้มาก" 

"ความท้าทายคือต้องไม่คิดมากเกินไปทั้งฟอร์มที่ผ่านมา และการที่เคยถูกพวกเขาเขี่ยตกรอบเมื่อ 2 ฤดูกาลก่อน เราต้องโชว์ให้เห็นถึงคุณภาพของเราและเอาตัวรอดจากกลุ่มที่ยากมากๆ กลุ่มนี้ได้"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด