:::     :::

บียาร์สะอึก'ปาเรโฆ'เดี้ยงพักหนึ่งเดือน

วันอังคารที่ 20 ตุลาคม 2563
803
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาเนียล ปาเรโฆ มิดฟิลด์ของ บียาร์เรอัล ต้องพักราว 4 สัปดาห์หลังบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาซ้ายจากเกมชนะ บาเลนเซีย 2-1 เมื่อวันอาทิตย์

บียาร์เรอัล เริ่มมีปัญหานักเตะบาดเจ็บต่อเนื่อง ล่าสุดมีรายงานข่าวว่า ดาเนียล ปาเรโฆ ต้องพลาดการลงสนามอย่างน้อย 4 สัปดาห์ หลังการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาซ้ายมาจากเกมชนะ บาเลนเซีย 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ ตามรายานข่าวจาก'ซูเปร์เดปอร์เต้'เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ปาเรโฆ ย้ายจาก บาเลนเซีย มาค้าแข้งกับ บียาร์เรอัล ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เขาเป็นคนกระทุ้งประตูชัยให้ทีมเรือดำน้ำเหลืองล้มทีมค้างคาวเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาด้วยสกอร์ 2-1 ก่อนมีรายงานการบาดเจ็บของมิดฟิลด์วัย 31 ปีหลังจากนั้น 

'หลังการทดสอบได้รับการยืนยันแล้วว่านักเตะได้รับบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อต้นขาซ้ายในการเล่นกับ บาเลนเซีย' แถลงการณ์ของ บียาร์เรอัล ระบุ นั่นหมายความว่ามิดฟิลด์วัย 31 ปีจะพลาดการเล่น ลา ลีกา อย่างน้อย 3 เกมกับ กาดีซ, เรอัล บายาโดลิด และ เคตาเฟ่ ซึ่งยังต้องลุ้นว่าจะกลับมาทันลงเล่นเกมรับมือ เรอัล มาดริด ในช่วงวันที่ 22 พฤศจิกายนนี้หรือไม่ 

ปาเรโฆ เป็นผู้เล่นรายล่าสุดที่บาดเจ็บตามหลัง เคราร์ด โมเรโน่ และ เปร์วีส เอสตูปินญาน ที่ต่างบาดเจ็บมาจากการเล่นกับทีมชาติสเปนและทีมชาติเอกวาดอร์ก่อนหน้านี้ รายแรกต้องพักราว 4 สัปดาห์ ส่วนรายหลังพัก 2-3 สัปดาห์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด