:::     :::

ฟานเดอเบ็คยินดีตามสั่งบอสจับเล่นปีก

วันอังคารที่ 20 ตุลาคม 2563
3,263
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลางจิตพิสัยดีของ แมนฯ ยูไนเต็ด ถือคติ - ได้ครับผม เหมาะสมครับนาย - พร้อมเล่นในตำแหน่งที่ไม่ถนัดอย่างกองหน้าริมเส้น หากมันช่วยให้ทีมคว้าชัยโดยไร้อีโก้ว่าตัวเองคือกองกลางแม่ทัพ

ฟาน เดอ เบ็ค สร้างชื่อกับ อาแจ็กซ์ และทีมชาติฮอลแลนด์ กับตำแหน่งมิดฟิลด์สไตล์เบอร์#8 ที่วิ่งเชื่อมจากหน้ากรอบเขตโทษตัวเองถึงกรอบของคู่แข่ง หรือตัวรุกแบบเบอร์#10 ก้มหน้าก้มตาปั้นโอกาส

แต่เมื่อทีมเผชิญปัญหากองหน้าขาดแคลนทั้ง อองโตนี่ มาร์กซิยาล ติดโทษแบนในลีก, เอดินสัน คาวานี่ อ่อนฟิต หรือ เมสัน กรีนวู้ด ไม่สมบูรณ์ทำให้ ดอนนี่ ต้องออกไปยืนกองหน้าฝั่งซ้ายแมตช์ที่เพิ่งเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล 4-1 แล้วภาพรวมไม่ขี้เหร่ 

ล่าสุดแหล่งข่าวใกล้ชิดนักเตะเผยกับ 'แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์' ว่าดาวเตะวัย 23 ปี ยินดีเสียสละตัวเองเพื่อทีมในทุกๆทาง 

"ฟาน เดอ เบ็ค พร้อมจะลงสนามในตำแหน่งไหนก็ได้หากโค้ชมองว่ามีความจำเป็น นั่นเพราะเจ้าตัวมีแนวคิดว่าการจะเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ต้องมองประโยชน์สุขของคนในทีม เหนือกว่าความสะดวกสบายของตัวเอง" แหล่งข่าวเผย

ฟาน เดอ เบ็ค จะเล่นกองหน้าฝั่งซ้ายบ่อยขึ้นในลีก

ด้าน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผจก.ทีม ก็เสริมว่าแข้งดัตช์กำลังจะมีส่วนร่วมมากขึ้น "หมอนั่นกำลังจะได้โอกาสลงสนามมากนาทีขึ้น เพราะเขาโดดเด้งมากในกลุ่มนักเตะเรา" บอสวัย 47 ปีเผย 

ดอนนี่ โดนซื้อมาจาก อัมสเตอร์ดัม อารีน่า มื่อตลาดรอบล่าสุดสนนราคา 40 ล้านปอนด์ ทว่ารับเวลาลงเตะรวมแค่ 59 นาที บนลีกสูงสุด สาเหตุเพราะทับตำแหน่งกับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางชอยส์แรก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด