:::     :::

เอลเลียตต์เผยพ่อ'เจเค'เชียร์แจ้งเกิดกุหลาบ

วันอังคารที่ 20 ตุลาคม 2563
815
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ ตัวรุกที่ ลิเวอร์พูล ปล่อยให้ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ทีมระดับแแชมเปี้ยนชิพ ยืมตัวตลอดฤดูกาล 2020-21 เปิดใจว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีมหงส์แดงกล่าวให้กำลังใจ บอกเป็นย่างก้าวที่ถูกต้องสำหรับต่อยอดอาชีพ

เอลเลียตต์ วัย 17 ปี แม้จะเป็นศิษย์โปรดของ คล็อปป์ ที่เรียกซ้อมชุดใหญ่สม่ำเสมอ แถมส่งลงสนามต่อเนื่องในฟุตบอลถ้วยรายการ คาราบาว คัพ ตลอดสองฤดูกาลหลัง 

แต่เนื่องจาก 'หงส์แดง' ตกรอบสี่ของซีซั่น 2020-21 ไปแล้ว ทำให้โอกาสของดาวรุ่งเลือดผู้ดีตีบตันหากหวังไปชิงตำแหน่งแดนหน้ากับขุมกำลังปัจจุบัน 

เจ้าตัวจึงเลือกไปเล่นที่ อีวู้ด พาร์ค หาโอกาสลงสนามสม่ำเสมอเพื่อหวังว่าเมื่อกลับมา แอนฟิลด์ รอบหน้าโควตาในทีมจะว่างพอให้เบียด 

"ผมคุยกับลูกพี่ เจอร์เก้น ก่อนตัดสินใจย้าย แกก็บอกว่าเลือกเส้นทางนี้ดีสุดต่ออาชีพเพื่อไปประกาศศักดา และแสดงให้เห็นว่าเรามีความสามารถอะไรบ้าง" เอลเลียตต์ กล่าวกับ 'ลิเวอร์พูล เอคโค่' 

พ่อคล็อปป์ส่งลูกชายคนเล็กออกท่องยุทธจักร

"พวกสตาฟฟ์โค้ชก็ให้กำลังใจในทางบวก และสนับสนุนเส้นทางที่เลือก - ออกลุย, สนุกกับการลงสนาม และเก็บเกี่ยวประสบการณ์ให้มากสุด -ผมจึงมองว่ามันคงทำให้ตัวเองดีขึ้นกว่าเดิมจริงๆ" 

"ตอนทราบว่า แบล็คเบิร์น ให้ความสนใจตัวผมบอกเลยว่าตื่นเต้น และแทบจะตกลงไปร่วมทัพ 100%" 

"ทาง ลิเวอร์พูล ก็ให้การสนับสนุนเต็มที่เรียกผมไปนั่งดูคลิปวิดีโอของเกมแข่งขัน, แบล็คเบิร์น เล่นสไตล์ไหน, ศักยภาพส่วนใดของผมสามารถเปล่งออกมา, ให้การศึกษาเรื่องข้อมูลหรือประวัติศาสตร์สโมสร, โครงสร้างทีม ทั้งหมดมีประโยชน์" 

ส่วนเป้าหมายเรื่องไปเตะกับ 'กุหลาบไฟ' ที่อยู่อันดับ 9 ตาราง ชปช. ดาวเตะเลือดผู้ดีหวังพาทีมเลื่อนชั้น 

"พวกเขาเป็นทีมที่เล่นด้วยทักษะ, ผู้เล่นเทคนิคดี ผมคิดว่าสามารถไปประสานงานได้ ช่วยผลักดันบรรลุเป้าหมาย"

ผจก.ทีม โทนี่ โมว์เบรย์ ของ แบล็คเบิร์น ขึ้นชื่อว่าปั้นตัวรุกหนุ่มเก่ง โดยหนึ่งในตัวเด่นๆคือ เจมส์ แม้ดดิสัน ที่ปัจจุบันอยู่กับ เลสเตอร์  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด