:::     :::

ซีดานเผยไม่เสี่ยงส่งรามอสลงเล่นกับชัคตาร์

วันอังคารที่ 20 ตุลาคม 2563
623
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ทีมชุดขาวยืนยันว่าจะไม่เสี่ยงส่ง เซร์คิโอ รามอส ลงเล่นกับ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค หลังกัปตันทีม เรอัล มาดริด บาดเจ็บจากเกมล่าสุด

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด ยืนยันว่าเขาจะไม่เสี่ยงส่ง เซร์คิโอ รามอส ลงเล่นกับ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันพุธนี้ หลังกองหลังกัปตันทีมชุดขาวบาดเจ็บมาจากเกมพ่าย กาดีซ 0-1 เมื่อวันเสาร์ ตามรายงานข่าวจากมาร์ก้าเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

รามอส บาดเจ็บมาจากเกมพลิกล็อกพ่าย กาดีซ บนเวทีลีกาเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาและไม่ได้ลงซ้อมกับทีม ก่อน ซีดาน จะยืนยันว่าเขาจะไม่ส่งนักเตะลงสนามเสี่ยงต่อการบาดเจ็บเพิ่มเติม เนื่องจาก เรอัล มาดริด ยังมีโปรแกรมสำคัญกับ บาร์เซโลน่า รออยู่ในวันเสาร์นี้ด้วย


'มีปัญหากับ เซร์คิโอ รามอส เขาไม่ได้ลงซ้อมกับทีม' ซีดาน กล่าว

'เราจะไม่เสี่ยงกับนักเตะ ผู้เล่นทุกคนต้องฟิตสมบูรณ์ เขาได้รับบาดเจ็บ เราต้องรอดูว่าเขารู้สึกอย่างไรในวันนี้ เขาไม่ได้ลงซ้อมในจังหวะเดียวกับเพื่อนร่วมทีมของเขา'

ซีดาน ยังกล่าวเพิ่มเติมเกี่ยวกับสภาพร่างกายของ เอแด็น อาซาร์ โดยยืนยันว่าเพลย์เมกเกอร์ชาวเบลเจี้ยนฟื้นตัวได้ดีและกลับมาลงซ้อมเรียกความฟิตได้แล้ว

'เอแด็น กลับมาลงซ้อมได้แล้ว แต่อาการบาดเจ็บนั้นมากกว่าที่เราหวังไว้เล็กน้อย'

'เขากำลังเดินหน้าไปด้วยดีและหวังว่าในไม่ช้า เขาจะกลับมาและเขาจะฟิตและหวังว่าเขาจะสามารถลงเล่นได้ทั้งฤดูกาลโดยไม่บาดเจ็บอีก' ซีดาน กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด