:::     :::

เนกี้รับทีมบุกแบร์สทำผลงานแย่แม้สตาร์ท5-1

วันพุธที่ 21 ตุลาคม 2563
846
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกมป้องกันของ ชิคาโก้ แบร์ส ช่วยแบกทีมจนออกสตาร์ทฤดูกาล 2020 ด้วยสถิติ 4-1 ซึ่งเฮดโค้ช แม็ตต์ เนกี้ ยอมรับว่ายังมีงานต้องพัฒนาทีมบุกอีกเพียบ

แม็ตต์ เนกี้ หัวหน้าโค้ช ชิคาโก้ แบร์ส ยอมรับว่าเขายังต้องพัฒนาทีมบุกของทัพพญาหมีให้ทำผลงานดีขึ้นกว่าที่ผ่านมา แม้ว่าจะทำผลงานช่วงออกสตาร์ทซีซั่น 2020 ด้วยสถิติ 5-1 ก็ตาม จากรายงานข่าวของ'ชิคาโก้ ทรีบูน'เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

แบร์ส ออกสตาร์ทซีซั่นอย่างยอดเยี่ยมสถิติ 5-1 แต่ทีมบุกของ ชิคาโก้ อยู่เพียงอันดับ 28 ของลีกหลังทำระยะบุกต่อเกมเพียง 312.8 หลาเท่านั้น โดยทำระยะบุกภาคพื้นดินต่อเกมเพียง 90 หลาอยู่อันดับ 28 ของลีก มีค่าเฉลี่ยครองบอล 30.33 ต่อเกมอยู่อันดับ 14 และทำเฉลี่ย 21.3 คะแนนต่อเกม อยู่อันดับ 27 ของลีก 


ผลงานที่ยอดเยี่ยมของ แบร์ส มาจากการเล่นเกมป้องกันที่แข็งแกร่ง โดยเสียระยะให้คู่แข่งเพียง 337.2 หลาต่อเกม อยู่อันดับ 7, เสียระยะขว้างต่อเกมอันดับ 10 ของลีก และ ปล่อยให้คู่แข่งเล่นดาวน์สามสำเร็จเพียง 31.82 เปอร์เซ็นต์ อยู่อันดับ 3 ของลีก 

'เรารู้สถานการณ์ของทีมบุกดีในตอนนี้ มีหลายอย่างที่เราจะทำได้ดีขึ้นและนั่นคือทุกคน รวมถึงตัวผมด้วย' เนกี้ กล่าว 'ผมเห็นเมื่อวานนี้ ผมได้ยินสิ่งที่ นิค (โฟลส์) พูด สิ่งที่เขาพูดคือ'คุณอยากจะชนะแบบน่าเกลียดหรือแพ้แบบสวยๆดีล่ะ?' ภาพรวมมันอยู่ตรงนั้น แต่สิ่งดีที่สุดของเรื่องที่เขาพูดคือเราทุกคนใส่ใจและเราทุกคนต้องทำทุกวิถีทางเพื่อให้สิ่งนี้ได้รับการแก้ไข'


แบร์ส เคยเข้าถึง 'ซูเปอร์ โบวล์'ปี 2006 โดยมี เร็กซ์ กรอสแมน เป็นควอร์เตอร์แบ็ก แต่เกมป้องกันช่วยขับเคลื่อนแฟรนไชส์ไปสู่ 'ซูเปอร์ โบวล์' ปีนั้น แต่ทีมชุดดังกล่าวยังทำสกอร์แตกต่างจากคู่แข่งมากกว่า 10 คะแนน ต่างจากทีมชุดนี้ที่ทำเพียง 2 คะแนน 

'ตอนนี้เรา 5-1 และเราเล่นไม่ดีนัก' เนกี้ ยอมรับ 'ดังนั้นเมื่อเราทำสิ่งนี้ขึ้นมา ซึ่งเราจะทำ มันสนุกมากขึ้น นั่นคือเป้าหมายของเรา เราเข้าใจปัญหาของทีมบุกเราและเราจะพยายามแก้ไขต่อไป แต่เรายังคงมองโลกแง่ดีต่อไปเพราะเรารู้ว่าเราอยู่จุดไหนและกำลังจะไปไหน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด