:::     :::

สิงห์เจาะเซบีย่าไม่เข้าเจ๊า0-0แบ่งทีมละแต้ม

วันพุธที่ 21 ตุลาคม 2563
984
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี ประเดิมแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลใหม่ได้เพียงคะแนนเดียวในบ้านหลังไม่สามารถเอาชนะ เซบีย่า ทีมแชมป์ยูโรปา ลีก จากสเปนได้ในเกมที่เสมอกันไป 0-0

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 

รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี 

เชลซี (อังกฤษ) 0

เซบีย่า (สเปน) 0

สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์

เชลซี ปรับแนวรับส่ง รีซ เจมส์, ติอาโก้ ซิลวา รวมถึงนายทวาร เอดูอาร์ เมนดี้ ลงตัวจริง ส่วนแนวรุกมี ติโม แวร์เนอร์ เป็นทีเด็ด ขณะที่ เซบียา วาง 3 ประสาน ซูโซ่, ลุค เดอ ย็อง และ ลูกัส โอกัมโปส 

เริ่มเกมมานาทีที่ 18 เซบีย่า เกือบนำก่อนจากจังหวะที่ ซูโซ่ เปิดบอลให้ เนมานย่า กูเดล ได้โขกในเขตโทษ แต่  เอดูอาร์ เมนดี้ เซฟช่วย เชลซี เอาไว้ได้ 

นาที 31 เชลซี มีโอกาสบ้างจาก ติโม แวร์เนอร์ ที่หาจังหวะซัดด้วยขวาในเขตโทษ แต่ก็ไม่แรงมากพอที่จะผ่านมือ ยัสซีน บูนู นายทวาร เซบีย่า

ท้ายครึ่งแรก เซบีย่า ได้ลุ้นเพิ่ม มาร์กอส อากุนญ่า เปิดบอลเข้าเขตโทษไปถึง ซูโซ่ ที่สอดมาโขกได้ดี แต่บอลไม่เข้ากรอบ ทำให้จบครึ่งแรกเสมอกัน 0-0 

ครึ่งหลัง เชลซี เริ่มเกมได้ดีกว่าได้ลุ้นจากจังหวะที่ เบน ชิลเวลล์ เปิดบอลให้ คูร์ท ซูม่า โขกในเขตโทษ แต่ติดเซฟของ ยัสซีน บูนู จากนั้น เมสัน เมาท์ จ่ายให้ ติโม แวร์เนอร์ ได้ซัดด้วยขวาแต่ไม่ผ่านมือ บูนู

นาที 62 แฟร้งค์ แลมพาร์ด ต้องปรับเกมรุกส่ง ฮาคีม ซิเย็ค อีกหนึ่งตัวใหม่ลงเล่นแทน เมสัน เมาท์ 

อีก 5 นาทีถัดมา เซบีย่า มีโอกาสบ้างจากจังหวะเตะมุมที่ อีวาน ราคิติช เปิดให้ โจน จอร์แดน ได้ยิงด้วยขวา แต่ไม่เข้ากรอบ 

ช่วงเวลาที่เหลือ เชลซี พยายามอย่างหนักแต่ก็ไม่สามารถยิงประตูเอาชนะ เซบีย่า ได้ ทำให้จบเกมเสมอกันไป 0-0 แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน 

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

เชลซี : เอดูอาร์ เมนดี้ - รีซ เจมส์, เคิร์ท ซูม่า, ติอาโก้ ซิลวา, เบน ชิลเวลล์ - เอ็นโกโล่ ก็องเต้, จอร์จินโญ่ - คริสเตียน พูลิซิช, ไค ฮาแวร์ตซ์, เมสัน เมาท์ - ติโม แวร์เนอร์

เซบีย่า : ยัสซีน บูนู - เฆซุส นาบาส, เซร์จี้ โกเมซ, ดีเอโก้ การ์ลอส, มาร์กอส อากุนญ่า - เนมานย่า กูเดล, แฟร์นานโด, อีวาน ราคิติช - ซูโซ่, ลุค เดอ ย็อง, ลูกัส โอกัมโปส

ผู้ตัดสิน : ดาวิเด้ มาสซ่า (อิตาลี)



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด