:::     :::

แลมพาร์ดพอใจสิงห์เก็บหนึ่งแต้มและคลีนชีต

วันพุธที่ 21 ตุลาคม 2563
1,385
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีม เชลซี โอเคกับผลเสมอ เซบีย่า 0-0 ในเกมเปิดหัว ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ฤดูกาลใหม่ ชี้การได้คลีนชีตนัดนี้ดีแล้วเพราะนัดล่าสุดในลีกเสียประตูท้ายเกม

เชลซี เปิดรังเสมอ เซบีย่า 0-0 ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก ทำให้ได้ 1 คะแนน ขณะที่เกมลีกล่าสุดพวกเขาปล่อยให้ เซาธ์แฮมป์ตัน ตามตีเสมอ 3-3 ในช่วงท้ายเกม 

แลมพาร์ด เปิดใจว่า "ผมรู้สึกดีนะที่เราเก็บคลีนชีตได้ มันเป็นบางสิ่งที่คุณต่อสู้ให้ได้มาอยู่ตลอด ติอาโก้ ซิลวา สุดยอดเลย เขามีทั้งประสบการณ์และคุณภาพ ขณะที่ เอดูอาร์ เมนดี้ ก็ได้เซฟไปหนึ่งครั้ง เขาเซฟได้ดี ใช้เท้าเล่นบอลก็เยี่ยม มันเป็นฟอร์มการเล่นที่มีระบบมากๆ ของเรานะกับการเจอทีมที่ดีแบบนี้" 

"เซบีย่า ทำได้อันตรายหลายครั้ง เช่นลูกเปิดจากด้านข้างเข้าเขตโทษ พวกเขาเล่นได้ดีมากๆ และก็เป็นทีมที่มีคุณภาพ เรามีโอกาส 2-3 ครั้งในเกม มันเป็นเกมที่ค่อนข้างรัดกุม เรารับได้กับหนึ่งคะแนนและเดินหน้าต่อไป ทั้งสองทีมเหมือนแฮปปี้นะกับคะแนนที่ได้"

"เราเสียประตูในนาทีท้ายๆ นัดก่อนหน้านี้ ดังนั้นเมื่อคุณมีความรู้สึกนี้ค้างอยู่ในหัวก็คงไม่ใช่เรื่องดี ดังนั้นคลีนชีตนัดนี้จึงสร้างความมั่นใจให้เรา" กุนซือหนุ่มกล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด