:::     :::

อิมโมเผยรู้สึกเหลือเชื่อยิงประตูในชปล.ให้ลาซิโอ

วันพุธที่ 21 ตุลาคม 2563
814
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชิโร่ อิมโมบิเล่ ศูนย์หน้า ลาซิโอ เปิดเผยว่าเป็นความรู้สึกพิเศษที่ยิงประตูให้ทีมอินทรีกรุงโรมที่กลับมาเล่นรายการแชมเปี้ยนส์ลีกครั้งแรกในรอบ 13 ปี

ชิโร่ อิมโมบิเล่ เปิดเผยว่าเป็นความรู้สึกเหลือเชื่อจากการยิงประตูให้ ลาซิโอ ในการกลับมาลงเล่นรายการแชมเปี้ยนส์ลีก ครั้งแรกในรอบ 13 ปี ก่อนนำทีมอินทรีกรุงโรมสยบ ดอร์ทมุนด์ 3-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

อิมโมบิเล่ ทำประตูเบิกร่องให้ ลาซิโอ ขึ้นนำตั้งแต่นาทีที่ 6 ก่อนจะหนีห่าง 2-0 จากการทำเข้าประตูตัวเองของ มาร์วิน ฮิตซ์ นายทวารทีมเสือเหลืองนาที 23 แม้ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ จะตีไข่แตกให้ทีมเยือนช่วงนาที 71 แต่ ฌอง-ดาเนียล อัคปา อัคโปร มิดฟิลด์สำรองของทีมอินทรีกรุงโรมจะทำประตูตอกฝาโลงช่วงนาที 76

'มันเป็นความรู้สึกที่เหลือเชื่อหลังจากผ่านมาหลายปีในการนำสโมสรนี้กลับสู่แชมเปี้ยนส์ลีก มันมีรสชาติพิเศษมากขึ้น'

'เราเล่นเกมที่สมบูรณ์แบบและพอใจกับผลงานอย่างมาก'

'เราต้องพบกับคู่ปรับที่แข็งแกร่งและเป็นคู่ต่อสู้ที่ยากมาก แต่เราต้องการแมตช์แบบนี้หลังจากวันเสาร์เพื่อให้เรากลับเข้าสู่เส้นทางและพิสูจน์ว่าเราสามารถพูดได้ในฤดูกาลนี้เช่นกัน'


'ถ้าเราก้าวลงสนามด้วยความมุ่งมั่นและความตั้งใจ เราสามารถเอาชนะได้แม้กระทั่งทีมอย่าง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มันเป็นกลุ่มที่สมดุลเมื่อ บรูช เอาชนะ เซนิต ดังนั้นเราจะได้เห็นว่าจะเกิดอะไรขึ้น'

อิมโมบิเล่ เคยตกเป็นเป้าโจมตีอย่างรุนแรงจากสื่อเยอรมันที่ระบุว่าเป็นการเซ็นสัญญาเลวร้ายสุดของ ดอร์ทมุนด์ หลังการดึง อิมโมบิเล่ จาก โตริโน่ เข้าสังกัดในช่วงซัมเมอร์ปี 2014 เขายิงเพียง 10 ประตูจากการลงเล่นทุกรายการ 34 เกม ก่อนถูกปล่อยไปเล่นกับ เซบีย่า ด้วยสัญญายืมตัวในซีซั่นถัดมา 

'ผมเคยพูดเสมอว่าผมมาถึง ดอร์ทมุนด์ ผิดช่วงเวลาในอาชีพค้าแข้งของผมและการเปลี่ยนแปลงของทีม ผมไม่ต้องการพูดอะไรถึงเสียงวิจารณ์ เพราะผมให้ความสำคัญกับทุกอย่าง ผมรู้ว่าเมื่อไหร่ผมสมควรได้รับคำชมหรือถูกวิจารณ์'

'ผมพลาดทำประตู ผมจะพลาดมากกว่านี้ แต่ผมหวังว่าจะทำประตูได้มากกว่าที่ผมพลาดให้กับ ลาซิโอ และ นาซิโอนาเล่'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด