:::     :::

อินซากี้ยกย่องลูกทีมหลังเกมชนะเสือเหลือง

วันพุธที่ 21 ตุลาคม 2563
901
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซิโมเน่ อินซากี้ กุนซือ ลาซิโอ กล่าวยกย่องลูกทีมที่ร่วมแรงร่วมใจกันจนเอาชนะ ดอร์ทมุนด์ 3-1 ในศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันอังคาร

ซิโมเน่ อินซากี้ เทรนเนอร์ ลาซิโอ ยกย่องลูกทีมว่าเล่นด้วยความอ่อนน้อมถ่อมตนและเสียสละร่วมกันในเกมชนะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 3-1 บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

'ผมชอบความอ่อนน้อมถ่อมตนในการเผชิญหน้ากับคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งอย่างแท้จริงเพราะตั้งแต่กองกลางขึ้นไป พวกเขามีผู้เล่นที่ไม่ธรรมดาและมีศักยภาพเหลือล้น' อินซากี้ เปิดเผยกับ สกาย สปอร์ต อิตาเลีย 

'เราเล่นเกมที่ยอดเยี่ยมของการเสียสละเพื่อส่วนรวมและทำให้พวกเขาเจ็บปวดเมื่อเรามีโอกาส เราต้องการความอ่อนน้อมถ่อมตนเพื่อทดแทนผู้เล่นบางคนที่หายไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้วและน่าเสียดายที่เกิดเหตุการณ์ไม่กี่ครั้งในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา'

อินซากี้ ยังเปิดเผยว่ามีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของทีมที่เพิ่งพ่าย ซามพ์โดเรีย แบบหมดสภาพ 0-3 บนเวที เซเรีย อา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา


'อย่างน้อยเราได้เรียนรู้บทเรียนสำคัญจากการปราชัย ตูกู กอร์เรอา และ อิมโมบิเล่ ทำงานหนักเพื่อทีมและทำให้เรารักษาตำแหน่งของเราได้ ดังนั้นจึงเป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ที่พวกเขาจะเหนื่อยล้าเล็กน้อยตอนจบเกม เนื่องจากพวกเขามีความพิเศษและไม่เคยหยุดวิ่ง'

'ลุยซ์ เฟลีเป้ เป็นผู้เล่นที่มีความสำคัญมากสำหรับเราและผมส่งเขาลงเล่นในเกมแรกของแชมเปี้ยนส์ลีกต่อกรกับ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ และ เจดอน ซานโช่ แม้ว่าเขาจะลงซ้อมจริงเพียงครั้งเดียวก็ตาม เขามีอาการข้อเท้าแพลงในเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นและต้องพัก 37 วัน'

'เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช ขอเปลี่ยนตัวในขณะที่เขามีรอยฟกช้ำที่สะโพก เขาเจ็บและหวังว่ามันจะเป็นแค่อาการเจ็บเล็กน้อย'

'เราขาดผู้เล่นสำคัญหลายคนที่ไม่สามารถเข้ามามีส่วนร่วมในวันนี้ ดังนั้นผมคิดว่าเมื่อเราได้ทุกคนกลับมา เราจะสามารถแข่งขันได้ใน เซเรีย อา, แชมเปี้ยนส์ลีก และ โคปปา อิตาเลีย' อินซากี้ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด