:::     :::

เอร์เรร่ารับทีมผีแดงวางแผนดีพร้อมชมโอเล่ปรับหมากลงล็อค

วันพุธที่ 21 ตุลาคม 2563
1,470
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันเดร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์ เปแอสเช ยอมรับว่า แมนฯยูไนเต็ด วางแผนมารับมือ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เป็นอย่างดี แถม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ยังปรับหมากลงล็อคจนช่วยทีมผีแดงบุกคว้าชัย 2-1

อันเดร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เด็กเก่าของ แมนฯยูไนเต็ด ยกย่องทีมเก่าว่าวางแผนมาเล่นกับ เปแอสเช ได้อย่างยอดเยี่ยม รวมถึงการตัดสินใจในช่วงครึ่งหลังของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นำทีมปีศาจแดงบุกมาคว้าชัยด้วยสกอร์ 2-1 จากการทำประตูช่วงท้ายเกมของ มาร์คัส แรชฟอร์ด จากการเปิดเผยกับ 'บีอิน สปอร์ตส์' หลังจบเกมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'ผมคิดว่าครึ่งแรกเราไม่ได้เริ่มเกมด้วยแนวทางดีที่สุด แม้ว่าเราจะมีโอกาส 2-3 ครั้งกับ (อังเคล) ดิ มาเรีย และ (เลย์วิน) กูร์กซาว่า ก็ตาม' 

'ผมคิดว่า ดาบิด (เด เคอา) โชคดีที่เซฟลูกนั้นได้เพราะมันควรจะเป็นประตู หลังจากนั้นเราเสียจุดโทษ ผมไม่รู้ว่ามันเพียงพอที่จะเป็นจุดโทษหรือไม่เพราะผมคิดว่ามีการสัมผัสตัวกันเล็กน้อย ผมคงต้องกลับไปดูอีกครั้ง'

'หลังจากนั้นเราไม่สามารถเล่นได้มากนักเพราะเกมหยุดตลอดเวลา ผู้ตัดสินและพวกเขา (ยูไนเต็ด) ทำถูกแล้วในการหยุดเกมและใช้เวลามากกว่าจะตั้งบอลมาเล่นอีกครั้ง'

'และหลังจากนั้นในครึ่งหลัง เราเริ่มต้นได้ดี เราควบคุมเกม เราเล่นในแบบที่เราต้องการเล่น เราสร้างโอกาส 2 หรือ 3 ครั้ง, ดาบิด ยอดเยี่ยมมาก เขาเซฟได้ 2 หรือ 3 ครั้งในช่วงเวลาสำคัญสำหรับพวกเขา' 

'หลังจากนั้นพวกเขาเปลี่ยนระบบและเรามีปัญหาในการป้องกันเพราะเราไม่มีผู้เล่นแดนหลังมากนัก แต่นี่คือฟุตบอล' เอร์เรร่า กล่าว

โซลชา ปรับหมากในช่วงนาที 67 หลังเริ่มต้นด้วยระบบ 3 กองหลัง ก่อนปรับมาเล่นหลัง 4 คน เมื่อตัดสินใจส่ง ปอล ป็อกบา ลงเล่นแทน อเล็กซ์ เตลลีส และขยับ ลุค ชอว์ มาเล่นแบ็กซ้ายหลังเล่นเป็นสามปราการหลังในช่วงเริ่มต้น ทีมปีศาจแดงปรับแท็คติกมาเล่น 4-3-1-2 ก่อนได้ประตูชัยจาก มาร์คัส แรชฟอร์ด ก่อนหมดเวลา 3 นาที 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด