:::     :::

แลมพาร์ดแจงหลังใส่ชื่อเช็กลุยพรีเมียร์ลีก

วันพุธที่ 21 ตุลาคม 2563
2,748
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือเชลซี แจงเรื่องการใส่ชื่อของ ปีเตอร์ เช็ก อดีตผู้รักษาประตูคนดังเป็นหนึ่งในสมาชิก 25 คนลุยศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้

อดีตมือกาววัย 38 ปีเพิ่งแขวนสตั๊ดไปเมื่อปี 2019 หลังใช้เวลา 4 ปีกับ อาร์เซน่อล ก่อนที่จะกลับสู่รั้วสแตมฟอร์ด บริดจ์อีกครั้งในฐานะผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิกของสโมสร

อย่างไรก็ตามจากการประกาศชื่อของนักเตะที่จะทำศึกพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ มีชื่อของ เช็ก รวมอยู่ด้วย ซึ่งทาง แลมพาร์ด ก็ออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้ด้วย

"ใช่ ปีเตอร์ ซ้อมร่วมกับผู้รักษาประตูของทีมมาสักพักแล้ว" แลมพาร์ด กล่าว "เขาใช้เวลาหลายวันกับทุกคน ซึ่งมันล้ำค่ามากจากประสบการณ์ของเขา ช่วยพวกเราในการซ้อม ช่วยผมให้ได้รู้ถึงการส่งต่อคุณภาพและประสบการณ์ของผู้รักษาประตู"

"เรามีพื้นที่ว่างในทีม เรารู้ว่าปีนี้มันแตกต่างเพราะโควิดและนั่นจะมีการเลือกนักเตะและกักตัวตลอดทั้งปี ดังนั้นมันจึงง่ายมาก ปีเตอร์ ยังคงทำงานประจำของเขา แต่เขาก็พร้อมถ้าเราต้องการ"

เมื่อถูกถามว่า เช็ก จะมีโอกาสในการลงสนามมากน้อยแค่ไหน แลมพาร์ด ตอบว่า "ในแง่ของจุดที่ ปีเตอร์ อยู่นั้น ใช่ เขาฟิต, ฟิตมากๆ"

"เขายังพร้อมลงสนาม, ปีเตอร์ เลิกเล่นในแบบที่ยังสามารถเล่นต่อไปได้ เขารับหน้าที่ที่ เชลซี ซึ่งเขาทำได้อย่างดีเยี่ยมและช่วยเหลือผมได้ดีมากและเราทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิด"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด