:::     :::

คล็อปป์เซ็งสื่อถามแต่เรื่องเสริมเซนเตอร์

วันพุธที่ 21 ตุลาคม 2563
672
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของ ลิเวอร์พูล ออกอาการหงุดหงิดหลังสื่อเอาแต่ถามเรื่องของการเสริมเซนเตอร์คนใหม่หลัง เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ต้องพักยาว

ปราการหลังทีมชาติฮอลแลนด์โดน จอร์แดน พิคฟอร์ด เข้าอัดหนักและอาจจะต้องพักยาวตลอดทั้งฤดูกาลนี้ จนมีกระแสให้ทีมต้องซื้อเซนเตอร์คนใหม่มาเสริม ซึ่งสื่อก็เอาแต่ถามถึงเรื่องทำให้นายใหญ่ชาวเยอรมันไม่พอใจอย่างมาก

"มีใครสนใจถึงเรื่องเกมหรือเปล่า หรือเราจะคุยกันเรื่องนี้ทั้งคืน?" คล็อปป์ กล่าวในงานแถลงข่าว "ใช่, เราเดินหน้าสู่ซีซั่นด้วยเซนเตอร์ 3 คนโดยมี ฟาบินโญ่ เป็นตัวเสริมพร้อมกับแข้งดาวรุ่ง ซึ่งถือเป็นตัวเลขที่ดี"

"ในฐานะสโมสรฟุตบอลมันเป็นเรื่องยากที่จะมีเซนเตอร์ระดับโลก 4 คน ด้านหนึ่งคือเรื่องของราคาที่แพงมาก อีกด้านหนึ่งคือหนึ่งในนั้นจะไม่ได้ลงสนามเป็นเวลานานและนั่นเป็นอะไรที่ยากมากเพราะมันไม่ใช่ตำแหน่งที่จะโรเตชั่นกันบ่อยนัก ดังนั้นจึงเป็นเรื่องยุ่งยาก"

"ถ้ามีใครต้องการบอกเรามีตอนนี้เราพลาดในตลาดซื้อ-ขาย ผมคิดว่า เจมี่ คาร์ราเกอร์ หรืออะไรก็ตามที่พูดถึงอะไรทำนองนี้, มันมีบางเหตุผลที่ว่าทำไมพวกเขาถึงไม่ทำงานนี้ (งานผู้จัดการทีม) แต่พวกเขาทำงานอื่น (เป็นกูรู)"

"แต่คุณไม่มีทางหาทางออกได้ก่อนที่จะเจอปัญหาหรอกนะ ใช่ มันไม่ได้สมบูรณ์แบบ ไม่อยู่แล้ว และ โฌแอล มาติป ก็ไม่อยู่ที่นี่เช่นกัน ดังนั้นมันไม่สมบูรณ์แบบ"

"แต่นั่นคือทางออกของเราและเราต้องรับมือกับมัน เราจะรอดูว่าจะมีปฏิกิริยาอย่างไร เรายังคงอ่อนไหวกับสถานการณ์นี้ ซึ่งคุณไม่ใช่"

"นั่นคือสถานการณ์ที่เราเป็นอยู่ และคำถามแรกที่ผู้คนถามกันก็คือ 'คุณจะทำอย่างไรกับตลาดซื้อ-ขายในตอนนี้?'"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด