:::     :::

'แลมพ์ส'คอนเฟิร์มนาทีนี้เมนดี้คือมือหนึ่ง

วันพุธที่ 21 ตุลาคม 2563
1,454
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ แลมพาร์ด เฮดโค้ช เชลซี ยืนยันการครองมือหนึ่งของ เอดูอาร์ เมนดี้ ผู้รักษาประตูทีมชาติเซเนกัล หลังโชว์ฟอร์มดี และทำคลีนชีตในเกมเสมอ เซบีย่า 0-0

เมนดี้ ย้ายจาก แรนส์ มาอยู่กับ เชลซี ค่าตัว 22 ล้านปอนด์เมื่อเดือนกันยายน ตามคำแนะนำของ ปีเตอร์ เช็ก ตำนานผู้รักษาประตูที่ปัจจุบันรับบทบาทผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของสโมสร หมายมั่นให้มาแทนที่ เกปา อาร์ริซาบาลาก้า เจ้าของค่าตัว 71 ล้านปอนด์สถิติโลกตำแหน่งประตู ที่โชว์ฟอร์มไม่สมราคา

หลังจบเกมที่ เชลซี เปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ เสมอ เซบีย่า แบบไม่มีประตู ในเกมแรกของรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2020-21 แลมพาร์ด ถูกถามว่า เมนดี้ กลายเป็นมือหนึ่งของทีมแล้วหรือยัง?

กุนซือหนุ่มตอบว่า "ในเวลานี้ ใช่ เขาแสดงฝีไม้ลายมือออกมาแล้ว แนวทางการเล่นของเขา เขาทำได้ดีมาก นี่คือคลีนชีตเกมที่สองของเขาแล้ว ณ ตอนนี้ เขาคือมือหนึ่ง แต่นั่นก็ขึ้นอยู่กับการแย่งชิง แต่วิธีการเล่นของเขาทำให้ผมพอใจมาก"

ทั้งนี้ เมนดี้ ลงเฝ้าเสาให้ เชลซี เป็นเกมที่สาม หลังจากประเดิมในเกมคาราบาวคัพที่เสมอ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-1 ก่อนดวลจุดโทษแพ้ 4-5 และในพรีเมียร์ลีกที่ชนะ คริสตัล พาเลซ 4-0 ซึ่งเป็นคลีนชีตเดียวในลีกของ สิงโตน้ำเงิน หลังผ่านไป 5 เกมแรกของซีซั่นนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด