:::     :::

'คลิปส์'ตั้งโค้ชลูทางการวางเป้าต้องแชมป์

วันพุธที่ 21 ตุลาคม 2563
805
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟรนไชส์ แอลเอ คลิปเปอร์ส แถลงการณ์แต่งตั้ง ไทโรน ลู ขึ้นดำรงตำแหน่งหัวหน้าโค้ชคนใหม่อย่างเป็นทางการ นับเป็นลำดับที่ 26 ในประวัติศาสตร์แฟรนไชส์ โดยเจ้าตัวประกาศเป้าหมายคือเข็นทีมเอาแชมป์

ลู ทำงานเป็นผู้ช่วยโค้ชลำดับที่หนึ่งของ คลิปเปอร์ส เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาใต้ร่มเงาของเฮดโค้ช ด็อค ริเวอร์ส ซึ่งแยกทางออกไปคุม ฟิลาเดลเฟีย 76เซอร์ส 

แม้เว็บไซต์สโมสรไม่ระบุเวลาผูกมัดชัดเจนแต่ 'ดิ แอธเลติค' เผยว่าสัญญาของโค้ชวัย 43 ปีนานถึงห้าฤดูกาล โดยนอกจากเลือก ชอนซี่ย์ บิลล์อัพส์ เป็นมือขวาแล้วยังจะได้โค้ชเก๋า แลร์รี่ ดรูว์ อดีตกุนซือใหญ่ แอตแลนตา ฮอว์กส์ มาร่วมฟอร์มทีมสตาฟฟ์ด้วย 

"ชิ้นส่วนที่เราจำเป็นนั้นพร้อมสรรพแล้ว - นั่นคือกลุ่มเจ้าทีมที่ให้การสนับสนุน, งานบริหารอันชาญฉลาดและผู้เล่นหัวกะทิที่เด่นทั้งใน/นอกคอร์ท และสถานที่ปักหลักอยู่ตลาดแฟนบาสฯดีสุดของลีกเอ็นบีเอ" ลู เปิดใจ 

ทางการสักที

"ส่วนตัวผมก็คุ้นเคยองค์กรนี้ดีอยู่แล้ว โดยเฉพาะได้คำยืนยันจากมิสเตอร์ สตีฟ บัลเมอร์ (เจ้าของทีม) และ ลอว์เรนซ์ แฟร้งค์ (ผจก.ทั่วไป) นี่ตำแหน่งที่ผมอยากรับโอกาส"

"เรายังมีการบ้านต้องทำเพื่อก้าวไปถึงตำแหน่งแชมป์ แต่เวลานี้ทีมเปี่ยมแรงจูงใจ, เครื่องไม้เครื่องมือพร้อม พลังหนุนเพื่อถึงเป้าหมาย ตื่นเต้นที่จะได้เริ่มงานแล้ว" 

ไทโรน มีประสบการณ์คุม คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส เป็นแชมป์เอ็นบีเอ 2016 คือเครดิตสำคัญให้ผู้เล่นดาราในทีมมีความศรัทธา

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด