:::     :::

เปเรร่าตั้งเป้าขอ6สัปดาห์คัมแบ็กช่วยจิ้งจอก

วันพุธที่ 21 ตุลาคม 2563
973
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริคาร์โด้ เปเรร่า แบ็กขวาทีมชาติโปรตุเกสของ เลสเตอร์ ซิตี้ ตั้งเป้ากลับมาช่วยทีมให้ได้ในอีก 6 สัปดาห์ข้างหน้า หรือราวๆ ต้นเดือนธันวาคม

เปเรร่า ซึ่งเป็นตัวหลักของ เลสเตอร์ ต้องพักฟื้นมาตั้งแต่เดือนมีนาคม หลังจากเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่า พลาดช่วยทีมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส มาตั้งแต่ช่วงปลายฤดูกาลที่แล้ว ต่อมาจนถึงช่วงต้นฤดูกาลนี้

แบ็กขวาจอมบุก ที่บางครั้งก็รับบทปีกขวาในทีมของ ร็อดเจอร์ส ให้สัมภาษณ์กับสื่อในบ้านเกิด ตั้งเป้าหมายที่จะกลับคืนสนามซ้อมในอีกสองสัปดาห์ข้างหน้า และจะใช้เวลาเรียกความฟิตอีกสักราวๆ หนึ่งเดือน

"มันขึ้นอยู่กับอะไรหลายๆ อย่าง แต่ผมเชื่อว่าจะใช้เวลาราวๆ 6 สัปดาห์ ผมไม่เคยผ่านเรื่องเช่นนี้มาก่อน ผมจึงไม่แน่ใจเรื่องกำหนดเวลามากนัก แต่ผมเชื่อว่าจะประมาณนี้ ถ้าทุกอย่างราบรื่น"

"ตอนนี้ทุกอย่างง่ายขึ้น ไม่ต้องสงสัยเลย ตอนแรกๆ เป็นอะไรที่ลำบากมาก โดยเฉพาะหลังจากการผ่าตัด เพราะผมเจ็บปวด ผมต้องใช้ไม้ค้ำ และต้องขอความช่วยเหลือทุกอย่างที่บ้าน"

"แถมมาเจอเรื่องกักตัวจากการแพร่ระบาดอีก ช่วงเวลานั้นยิ่งยุ่งยากไปใหญ่ แต่ตอนนี้ทุกอย่างราบรื่นขึ้นมากแล้ว โดยเฉพาะหลังจากผมเริ่มวิ่งและเล่นกับบอลได้" เปเรร่า กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด