:::     :::

ผีเรียกกรีนวู้ดว๊ากเหตุเป็นคุณชายสายเสมอ

วันพุธที่ 21 ตุลาคม 2563
28,407
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าวัยรุ่นของ แมนฯ ยูไนเต็ด ดูจะเผชิญบททดสอบสำคัญอาชีพในปี 2020 เมื่อล่าสุดโดนสตาฟฟ์สโมสรเรียกไปตักเตือนกับพฤติกรรมซ้อมสายสม่ำเสมอ ทั้งที่สามารถขับรถยนต์มา เอออน เทรนนิ่ง คอมเพล็กซ์ได้เอง ไม่ต้องจับแท็กซี่เหมือนแต่ก่อน

รายงานจาก 'เมล ออนไลน์' ว่าดาวยิงวัย 19 ปี โดนผจก.ทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ตัดจากชื่อใช้งานสองนัดติดหลังเบรกทีมชาติไล่จากเกมลีกที่ชนะ นิวคาสเซิ่ล 4-1 เมื่อสุดสัปดาห์และ ชปล.วานนี้ซึ่งเชือด ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 2-1 

โดยแหล่งข่าวใกล้ชิดศูนย์ฝึกแคร์ริงตันเผยว่า กรีนวู้ด ตั้งแต่ผลงานเด่นหลังการระบาดโคโรน่าไวรัส ปลายฤดูกาล 2019-20 ก็ดูจะมีอีโก้ขึ้นเยอะ รวมถึงวินัยหย่อนยาน เดินทางมาสายกว่าเวลานัดซ้อมประจำ 

จน ไมเคิ่ล คาร์ริค ผช.ผจก.ทีม ซึ่งมีความรับผิดชอบเหมือนครูฝ่ายปกครองต้องแจ้งบอส โซลชา ให้ว่ากล่าวตักเตือน แล้วนำไปสู่บทลงโทษเป็นการภายในแต่กุนซือนอร์วีเจี้ยนเลี่ยงบอกเป็นปัญหาบาดเจ็บ 

"สำหรับ เมสัน ผมไม่สามารถจำเพาะลงไปว่าคือเหตุผลทางการแพทย์ใด หมอนั่นแค่เดี้ยง อย่างไรเสียเขายังหนุ่มแน่น เราไม่ต้องการผลักภาระให้มากไปเชื่อวาเมื่อถึงสุดสัปดาห์คงฟื้น" โซลชา เลือกไม่วิจารณ์ลูกน้องในที่แจ้ง 

กรีนวู้ดสายจนสตาฟฟ์เอือม

ภาพลักษณ์ของ กรีนวู้ด กลายเป็นแบ้ดบอย ตั้งแต่ก่อวีรกรรมนามทีมชาติอังกฤษเมื่อเดือนก่อน ควงคู่ ฟิล โฟเด้น ของ แมนฯ ซิตี้ ฝ่าฝืนกฎเรียกหญิงมามั่วสุม ณ โรงแรมระหว่างเดินทางไปเตะยังไอซ์แลนด์ เป็นเหตุให้ถูกขับออกจากแคมป์ส่งกลับบ้านทันที

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด