:::     :::

โอซิลแถลงโต้ปืนแทงข้างหลังคนรักกัน

วันพุธที่ 21 ตุลาคม 2563
5,003
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมซุต โอซิล กองกลาง อาร์เซน่อล หมดความอดทนกับสารพัดนโยบายจากผู้บริหารที่ขยันออกมาบีบให้เขาต้องออกจากสโมสร โดยชี้ว่าคือการหักหลังคนเคยรักกันแบบขาดความเป็นสุภาพบุรุษ

ความขัดแย้งระหว่าง โอซิล-อาร์เซน่อล มันมากกว่าแค่เรื่องบนสนาม คาดว่าผลพวงเพราะเพลย์เมกเกอร์วัย 32 ปี ชอบโหนการเมืองสนับสนุนผู้นำตุรกีในการเลือกตั้งปธน. 

แล้วมาสร้างความเสียหายต่อรายได้ทีมมากสุดตอนทวีตเรียกร้องความเป็นธรรมแก่ชาวมุสลิม เขตปกครองตนเองซินเจียงอุยกูร์ แห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน ส่งผลให้ตลาดใหญ่แดนมังกรคว่ำบาตร อาร์เซน่อล ทุกช่องทางสูญรายได้มหาศาล 

เหตุนี้ 'ปืนใหญ่' จึงอยากบีบ โอซิล ให้พ้น เอมิเรตส์ สตเดี้ยม จับดองตั้งแต่ซีซั่นก่อน พอมาฤดูกาล 2020-21 ก็ตัดจากชื่อใช้งาน ยูโรปา ลีก และพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 

แน่นอนว่าแข้งดอยช์ก็เหลืออดเช่นกัน ออกแถลงการณ์ทางทวิตเตอร์ @MesutOzil1088 ตำหนิพฤติกรรมแทงข้างหลังของต้นสังกัดว่าเกินเหตุจริงๆ

"นี่คือข้อความที่เขียนขึ้นด้วยความลำบากใจเพื่อบอกกล่าวแก่แฟนบอล อาร์เซน่อล ทีมซึ่งผมมีโอกาสโลดแล่นตลอด 2-3 ปีมานี้" ข้อความในทวีต 

โอซิล ตอบโต้กลับ

"ผมเสียใจอย่างสุดซึ้งที่ทราบความจริงว่าตัวเองไม่ถูกขึ้นทะเบียนเตะพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้เมื่อถึงกำหนดส่งรายชื่อ" 

"เมื่อครั้งผมเซ็นสัญญาฉบับใหม่ตอนปี 2018 ก็บอกตัวเองว่าเราต้องซื่อสัตย์และจงรักภักดีต่อสโมสรอันเป็นที่รักชื่อว่า อาร์เซน่อล ... แต่เรื่องเศร้าคือผมไม่ได้รับมันตอบแทนกลับมา แล้วมันทำให้ผมได้ถึงบางอ้อว่าไอ้ความจริงใจทุกวันนี้มันหากันไม่ได้อีกต่อไป" 

"ที่ผ่านมาผมก็จะพยายามคิดบวกแบบสัปดาห์แล้ว สัปดาห์เล่าว่าบางทีเราอาจมีโอกาสกลับไปอยู่ในกลุ่มใช้งานชุดใหญ่อีกครั้ง นั่นคือเหตุผลว่าทำไมสงบปากสงบคำมาตลอด" 

สัญญาของ โอซิล หมดฤดูกาลนี้ แต่ทาง อาร์เซน่อล อยากยกเลิกสัญญาหลังเปลี่ยนปีปฏิทิน โดยหาทางประนีประนอมค่าชดเชยช่วง 6 เดือนสุดท้ายจากค่าเหนื่อย 3.5 แสนปอนด์-ต่อ-สัปดาห์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})