:::     :::

ชิลเวลล์ปลื้มสิงห์ซ้อมแทบตายได้คลีนชีตแล้ว

วันพุธที่ 21 ตุลาคม 2563
1,930
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบน ชิลเวลล์ แบ็กซ้าย เชลซี มองบวกจากเกมประเดิมรอบแบ่งกลุ่ม ชปล.ที่เสมอ เซบีย่า 0-0 ว่าแม้ไม่มีสามคะแนนกำนัลแก่แฟนบอลที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ แต่อย่างน้อยทุกคนก็ช่วยสะกดคำว่า ไ-ม่-เ-สี-ย-ป-ร-ะ-ตู กันถูกสักที

ก่อนแมตช์เจ๊าไร้สกอร์วานนี้มีสถิติระบุว่า แฟร้งค์ แลมพาร์ด ซึ่งถูกแต่งตั้งเป็นผจก.ทีมเมื่อ ก.ค.2019 มีค่าเฉลี่ยเสีย 1.5 ประตู-ต่อ-นัด แล้วซีซั่น 2020-21 เพิ่งมีคลีนชีตเกมลีกถล่ม คริสตัล พาเลซ 4-0 และ คาราบาว คัพ ถล่ม บาร์นส์ลี่ย์ ครึ่งโหล

ดังนั้นพอช่วยกันรักษาความบริสุทธิ์ก้นตาข่ายได้สำเร็จ ชิลเวลล์ จึงเผยบรรยากาศในห้องแต่งตัวว่าแทบสั่งโต๊ะจีนมาเลี้ยงฉลอง 

"สิ่งที่สำคัญจากนัดนี้ก็คือคลีนชีต เราทราบว่าสายตาของผู้คนคงจดจ้องหลังจากที่เพิ่งเสีย 3 ประตูไปเมื่อสุดสัปดาห์ (เสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-3) ดังนั้นเราจึงเน้นเกมรับให้แข็งแกร่ง ภาพรวมต่อกร เซบีย่า ได้ดีมาก" กองหลังวัย 23 ปี กล่าวกับเว็บไซต์สโมสร 

ชิลเวลล์ โอเคทีมได้คลีนชีตสักที

"เราคือทีมหัวกะทิ ฐานะนักเตะ เชลซี ยังไงก็ต้องเก็บคลีนชีตให้ได้ก่อน การเป็นทีมชั้นนำหากเสียหลายประตู ก็หลีกเลี่ยงถูกวิจารณ์อยู่แล้ว ดังนั้นสำหรับพวกเราสิ่งสำคัญก็คือซ้อมให้หนัก" 

"ส่วนตัวมองว่าเกมรับเราสอบผ่าน อย่าลืมเรื่องที่  เซบีย่า เป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดของยุโรป การเก็บคลีนชีตจากพวกเขาได้ถือว่าเป็นสิ่งดีมากๆ"

"คู่แข่งแทบไม่มีโอกาสมากนัก คงดีกว่านี้หากสามารถคว้าชัยฐานะทีมเหย้าแต่ผลเสมอและคลีนชีตก็ไม่ใช่เรื่องเสียหาย"

อนึ่ง 11 ตัวจริงในเกม ชปล.ที่เก็บคลีนชีตถือว่าชุดใหญ่ไล่จากนายด่าน เอดูอาร์ เมนดี้, แบ็กขวา รีซ เจมส์ และเซนเตอร์แบ็ก ติอาโก้ ซิลวา ทั้งสามคือกลุ่มพลาดเตะเกมลีกมาเพื่อรักษาความสดฟุตบอลยุโรป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด