:::     :::

เซนต์สเปิดซูเปอร์โดมรับแฟนบางส่วนเกมดวลแพนเธอร์ส

วันพฤหัสบดีที่ 22 ตุลาคม 2563
805
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ทำข้อตกลงกับนายกเทศมนตรีเมือง นิว ออร์ลีนส์ เตรียมเปิด 'ซูเปอร์โดม' รับแฟนๆราว 3,000 คนในเกมกับ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส วันอาทิตย์นี้

เลโทย่า แคนเทรลล์ นายกเทศมนตรี นิว ออร์ลีนส์ ตกลงกับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส หาแนวทางนำร่องแบบค่อยเป็นค่อยไปในการอนุญาตให้แฟนบอลเข้าชมเกมในสังเวียน 'เมอร์เซเดส-เบนซ์ ซูเปอร์โดม' โดยเริ่มต้นด้วยจำนวนแฟนๆราว 3,000 คนเกมรับ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

เซนต์ส ลงเล่นใน 'เมอร์เซเดส-เบนซ์ ซูเปอร์โดม' 3 เกมก่อนหน้านี้โดยไม่เปิดสังเวียนให้แฟนๆเข้าชมเกมตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อ'โควิด-19' โดยมีการศึกษาทางเลือกอื่นด้วยการใช้สนาม 'ไทเกอร์ สเตเดี้ยม' ของ หลุยส์เซียน่า สเตท ยูนิเวอร์ซิตี้ เพื่อเปิดรับแฟนๆเข้าชมเกม อย่างไรก็ตามทีมนักบุญมีการทำข้อตกลงกับนายกเทศมนตรีเมือง นิว ออร์ลีนส์ เริ่มต้นเปิดสนามรับแฟนๆแบบค่อยเป็นค่อยไป


แนวทางดังกล่าวจะเริ่มต้นด้วยเกมรับ แพนเธอร์ส วันอาทิตย์นี้ โดยแฟนๆที่ถือตั๋วประจำฤดูกาลจะมีสิทธิ์เข้าชมเกมที่ 'เมอร์เซเดส-เบนซ์ ซูเปอร์โดม' ราว 3,000 คน และมีแนวโน้มว่าจะเพิ่มความจุเป็น 6,000 คนในเกมรับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส และ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ในสัปดาห์ที่ 10 กับ 11 วันที่ 15 กับ 22 พฤศจิกายนนี้ 

นอกจากนี้ยังมีแผนเพิ่มจำนวนแฟนๆเป็น 15,000 คนสำหรับเกมในช่วงเดือนธันวาคมกับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ และ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ในวันที่ 20 กับ 25 ธันวาคมตามลำดับ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด