:::     :::

ดอลฟินส์เตรียมส่งทาโกไวลัวสตาร์ทเกมรับแรมส์

วันพฤหัสบดีที่ 22 ตุลาคม 2563
645
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทูอา ทาโกไวลัว ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ เตรียมออกสตาร์ทครั้งแรกฐานะทีมโลมาในเกมรับมือ แอลเอ แรมส์ วันที่ 1 พฤศจิกายนนี้

ไบรอัน ฟลอเรส หัวหน้าโค้ช ไมอามี่ ดอลฟินส์ ยืนยันเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่าเขาเตรียมส่ง ทูอา ทาโกไวลัว ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ดราฟท์อันดับ 5 ออกสตาร์ทครั้งแรกในการเล่นอาชีพเอ็นเอฟแอลสัปดาห์ที่ 8 กับ แอลเอ แรมส์ บนสังเวียน'ฮาร์ด ร็อค สเตเดี้ยม'วันที่ 1 พฤศจิกายนนี้หลังพ้นบายวีค ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น 

ฟลอเรส เปิดเผยเหตุผลในการตัดสินใจส่ง ทาโกไวลัว ออกสตาร์ทแทน ไรอัน ฟิตซ์แพทริค ในสัปดาห์ที่ 8 กับ แรมส์ หลังควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้แสดงให้เห็นถึงพัฒนาการในการฝึกซ้อมและลงสัมผัสเกมอาชีพครั้งแรกในช่วง 2 นาทีสุดท้ายของเกมชนะ นิวยอร์ค เจ็ตส์ 24-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยยืนยันว่าศิษย์เก่าแอลาบาม่าพร้อมแล้ว


'เรารู้สึกเหมือนผ่านการประชุมฝึกซ้อมและการเดินผ่านว่าเขาพร้อมแล้วและนั่นคือวิธีการที่เราจะก้าวไปข้างหน้า' ฟลอเรส กล่าว '(ไรอัน ฟิตซ์แพทริค) ทำงานได้อย่างยอดเยี่ยม เขาสร้างผลงาน เขาเป็นผู้นำที่ยอดเยี่ยม มันไม่ใช่การตัดสินใจที่ง่ายสำหรับผมหรือเราในฐานะองค์กร แต่เรารู้สึกเหมือนกับทีมตอนนี้ที่ต้องการก้าวไปข้างหน้า นี่เป็นการเดินหน้าที่เราต้องทำให้ได้'

ดอลฟินส์ มีการประชุมหาข้อสรุประหว่างโค้ชและเจ้าหน้าที่ฟร้อนซ์ออฟฟิศก่อนทำการตัดสินใจให้ ทาโกไวลัว ออกสตาร์ทครั้งแรกในเกมรับ แรมส์ วันที่ 1 พฤศจิกายนนี้ ซึ่ง ฟลอเรส ยืนยันว่าควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้แสดงให้เห็นว่ามีความพร้อมที่จะก้าวขึ้นมารับบทบาทนำทีมบุกของทีมโลมาเช่นเดียวกัน


'เราได้เห็นพัฒนาการที่ดีขึ้นมากจาก ทูอา' ฟลอเรส ยืนยัน 'เขาสบายใจขึ้น ความถูกต้อง, การตัดสินใจทำจากการฝึกซ้อมที่ดี แต่อีกครั้ง การฝึกซ้อมจะแตกต่างจากเกมแรกมาก เราจะทำทุกอย่างที่เราสามารถทำได้จากการประชุม, การฝึกซ้อมแสดงจุดยืนว่าเขาพร้อมสำหรับจะเล่นในเกม เห็นได้ชัดว่าเราสบายใจและมั่นใจว่าเขาจะสามารถแข่งขันในเกมเหล่านั้นได้เมื่อถึงเวลานั้น มีหลายอย่างที่จะนำไปสู่สิ่งนั้น'

'เขาซ้อมได้ดี' ฟลอเรส กล่าว 'เขาทำงานอย่างหนักทั้งในการประชุมและการซ้อม เขามีสายสัมพันธ์ที่ดีกับเพื่อนร่วมทีม ทุกสัปดาห์ที่เราจะออกไปเพื่อคว้าชัยชนะ ใช่, ผมมั่นใจว่าถ้าเราเตรียมแนวทางที่เขากำลังเตรียมพร้อม ผมมั่นใจว่าเราจะออกไปที่นั่นและคว้าผลการแข่งขันที่ดี แต่มันไม่ใช่เกมสำหรับคนเพียงคนเดียว'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด