:::     :::

เรือโดนก่อนรัว3เม็ดตบปอร์โต้3-1

วันพฤหัสบดีที่ 22 ตุลาคม 2563
1,359
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนฯ ซิตี้ รัว 3 เม็ดเอาชนะ ปอร์โต้ 3-1 แม้จะโดนไปก่อนในเกมนัดแรกของแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ฤดูกาลนี้

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

กลุ่ม ซี

แมนฯ ซิตี้ (อังกฤษ) 3

ปอร์โต้ (โปรตุเกส) 1

สนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม

    เกมเล่นมาถึงนาทีที่ 13 ปอร์โต้ มีโอกาสก่อนจากลูกยิงหน้าเขตโทษของ ลุยส์ ดิอาซ แต่บอลไม่ตรงกรอบ

    อีกเพียงนาทีถัดมา กลายเป็นทีมเยือนที่มาพลิกล็อกขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ ลุยส์ ดิอาซ ลากจี้ขึ้นมาทางซ้ายก่อนเลื้อยตัดเข้ากลางหนี โรดรี้ เอร์นานเดซ และ ชูเอา กานเซโล่า ไปสับไกด้วยเท้าขวาในกรอบเขตโทษด้านขวาผ่านมือ เอแดร์ซอน ตุงตาข่ายไม่เหลือ

    แต่ดีใจได้ไม่เท่าไหร่ นาทีที่ 20 เรือใบ ก็มาได้จุดโทษ เมื่อ เปเป้ ไปอัดใส่ ราฮีม สเตอร์ลิง แบบไม่จำเป็น ผู้ตัดสินเช็กวีเออาร์แล้วให้ฟาวล์ ก่อนที่ เซร์คิโอ อเกวโร่ จะสังหารเข้าไปไม่พลาดส่งสกอร์เท่ากัน 1-1

    ทีมเยือนสู้ได้ไม่เป็นรองเลย นาทีที่ 33 มีโอกาส เมื่อ ลุยส์ ดิอาซ จ่ายไปให้ ไซดู ซานูซี่ เติมขึ้นมายิงด้วยเท้าซ้าย แต่ไม่ผ่านมือ เอแดร์ซอน

    ท้ายครึ่งแรก ปอร์โต้ มีลุ้นอีกครั้ง จากจังหวะที่ ลุยส์ ดิอาซ เปิดไปให้ มุสซ่า มาเรก้า ได้โหม่งไม่ตรงกรอบ หมด 45 นาทีแรกยังเสมอกันอยู่ 1-1

    ในครึ่งหลัง เรือใบ เดินหน้าบุกทันที นาทีที่ 49 มีลุ้นพลิกแซงจากจังหวะที่ อิลคาย กุนโดกัน ได้ยิงด้วยขวาในเขตโทษ แต่ก็ไปติดเซฟ ออกุสติน มาร์เชซิน

    ถัดมานาทีที่ 58 แมนฯ ซิตี้ ก็ยังมีโอกาสอย่างต่อเนื่อง ลูกนี้ กุนโดกัน เล่นลูกตั้งเตะไปให้ โรดรี้ เอร์นานเดซ เทกตัวโหม่ง ทว่าบอลก็หลุดกรอบออกไป

    มาถึงนาทีที่ 65 เรือใบ ก็มาพลิกแซงนำ 2-1 จนได้ เมื่อมาได้ฟรีคิกระยะราว 25 หลา กลางประตู อิลคาย กุนโดกัน ปั่นบอลข้ามกำแพงโค้งผ่านมือ มาร์เชซิน เข้าไปอย่างสุดสวย

    ไม่แค่นั้น นาทีที่ 73 ซิตี้ ทิ้งเป็น 3-1 จากจังหวะที่ ฟิล โฟเด้น ไหลสั้นๆ จากกราบซ้ายเข้าเขตโทษให้ เฟร์ราน ตอร์เรส ลากตัดเข้าไปยิงด้วยขวาตุงตาข่ายไม่เหลือ

    จากนั้น การครองบอลส่วนใหญ่ก็ตกเป็นของเจ้าบ้านเกือบทั้งหมด และไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม แมนฯ ซิตี้ เอาชนะ ปอร์โต้ 3-1

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

    แมนฯ ซิตี้ : เอแดร์ซอน - ไคล์ วอล์คเกอร์, รูเบน ดิอาส, เอริก การ์เซีย, ชูเอา กานเซโล่ - แบร์นาร์โด้ ซิลวา, โรดรี้ เอร์นานเดซ, อิลคาย กุนโดกัน - ริยาด มาห์เรซ, เซร์คิโอ อเกวโร่, ราฮีม สเตอร์ลิง

    ปอร์โต้ : ออกุสติน มาร์เชซิน - เฮซุส โกโรน่า, ชานเซล เอ็มเบ็มบ้า, เปเป้, มาล็อง ซาร์, ไซดู ซานูซี่ - ฟาบิโอ วิเอร่า, แซร์โจ้ โอลิเวยร่า, มาเตอุส อูริเบ, ลุยส์ ดิอาซ - มุสซ่า มาเรก้า

    ผู้ตัดสิน : อันดริส เตรมานิส (ลัตเวีย)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด