:::     :::

ลูกากูผิดหวังแค่เสมอกลัดบัคหลังทำพลาดมากเกินไป

วันพฤหัสบดีที่ 22 ตุลาคม 2563
780
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเมลู ลูกากู กองหน้า อินเตอร์ มิลาน ทำคนเดียวสองประตูในเกมเสมอ กลัดบัค 2-2 แต่กองหน้าทีมชาติเบลเยียมไม่พอใจกับผลงานของทีมที่ทำได้แค่แบ่งแต้มกับคู่แข่ง

โรเมลู ลูกากู กองหน้าชาวเบลเจี้ยนของ อินเตอร์ มิลาน เปิดเผยว่ารู้สึกผิดหวังที่ทำได้แค่แบ่งแต้มกับ มึนเช่นกลัดบัค หลังไล่ตามตีเสมอ 2-2 โดยยอมรับว่าไม่ใช่ผลการแข่งขันที่ดีและทีมยังก่อความผิดพลาดมากเกินไปด้วย จากการให้สัมภาษณ์ 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ลูกากู ทำประตูให้ อินเตอร์ ขึ้นนำ 1-0 นาที 49 แต่ทีมสิงห์หนุ่มแซงนำ 2-1 จากการทำสองประตูรวดจากการยิงจุดโทษของ รามี่ เบนเซไบนี่ นาที 63 กับ โยนาส ฮอฟมันน์ นาที 84 ก่อน ลูกากู จะทำประตูตีเสมอช่วงนาทีสุดท้าย 

'นี่ไม่ใช่ผลการแข่งขันที่ดีในมุมมองของผม เพราะเราสามารถทำได้ดีกว่านี้ เราต้องทำงานต่อไปและมีจิตใจที่แข็งแกร่งขึ้นเพราะมันไม่ใช่ช่วงเวลาที่ง่ายสำหรับเราและเราต้องเชื่อมั่นใจคุณภาพของเราต่อไป'

อินเตอร์ มิลาน ทำผลงานน่าผิดหวังต่อเนื่อง 3 เกมติด จากการเสมอ ลาซิโอ 1-1 ต่อด้วยเกมพ่าย เอซี มิลาน 1-2 บนเวที เซเรีย อา ก่อนเกมไล่ตามตีเสมอ มึนเช่นกลัดบัค 2-2 บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม 

'ตอนนี้เราต้องแข็งแกร่งขึ้น เหนือสิ่งอื่นใดคือเรื่องจิตใจและทำให้ดีขึ้นในเกมป้องกัน เนื่องจากเราเสียสองประตูจากการก่อความผิดพลาดของเรา เราทำผิดพลาดมากมายและเสียโอกาสในการขึ้นนำเช่นกัน ดังนั้นถ้าเราไม่ทำสิ่งเหล่านั้น เราจะต้องจ่ายค่าตอบแทนในการเล่นระดับนี้' กองหน้าชาวเบลเจี้ยนกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด