:::     :::

คอนเต้ยืนยันอินเตอร์ไม่ทำผลงานแย่ซ้ำรอยปีก่อน

วันพฤหัสบดีที่ 22 ตุลาคม 2563
608
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน ไม่ตำหนิลูกทีมหลังเกมเสมอ กลัดบัค 2-2 พร้อมยืนยันว่าทีมเนรัซซูร์รี่จะไม่ทำผลงานซ้ำรอยปีก่อนที่จบรอบแบ่งกลุ่มฐานะอันดับ 3

อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์ของ อินเตอร์ มิลาน ยืนยันหลังเกมเสมอ มึนเช่นกลัดบัค 2-2 ในเกมประเดิมสนามรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่าเทียบไม่ได้กับผลงานในรายการเดียวกันนี้เมื่อปีก่อน หลังทีมเนรัซซูร์รี่เริ่มต้นแย่จนจบรอบแบ่งกลุ่มฐานะอันดับ 3 จากการให้สัมภาษณ์ 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย' 

'เราไม่สามารถเปรียบเทียบเกมนี้กับเกมที่เสมอ สลาเวีย ปราก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว นั่นคือการเพลี่ยงพล้ำอย่างแท้จริง ในขณะที่คืนนี้เราทำได้ดีกับทีมที่มีศักยภาพสูงมาก มีคุณภาพทางเทคนิค เช่นเดียวกับทางร่างกาย' 

'ผมจำการเซฟของ ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช ไม่ได้ ในขณะที่เรามีโอกาสคว้าชัยชนะเกมนี้ ผมไม่มีอะไรจะตำหนิเด็กๆเรื่องนั้น'

'หลีกเลี่ยงไม่ได้ เราสามารถปรับปรุงได้ในบางสถานการณ์ที่มีข้อผิดพลาดและเราต้องแก้ไขปัญหาเหล่านั้น'

คอนเต้ เลือกส่ง คริสเตียน เอริคเซ่น ลงเล่นตัวจริงหลัง อินเตอร์ ประสบวิกฤตนักเตะบาดเจ็บและติดเชื้อ'โควิด-19' ซึ่งเป็นการตัดสินใจที่เกิดขึ้นก่อนหน้าเกมไม่กี่ชั่วโมงหลัง อาชราฟ ฮาคิมี่ ติดเชื้อไวรัสเป็นรายล่าสุด

'เหมือนกับทั้งทีม เอริคเซ่น มีเกมที่ดี เราขอให้เขามีการตัดสินใจเด็ดขาดมากขึ้นกับบอลและผมคิดว่าเขาทำได้ดี เช่นเดียวกับเด็กๆทุกคน'

'เราต้องตั้งใจทำอย่างเต็มที่ในสนาม นั่นคือทั้งหมดที่เราต้องทำ ไม่ใช่เรื่องง่ายในวันนี้ที่ได้รับข่าวตอน 17.00 น.ว่า ฮาคิมี่ มีผลทดสอบเป็นบวก จนถึงเช้าวันนี้ เขาฝึกซ้อมกับเรา เขาตั้งใจจะออกสตาร์ท ดังนั้นเราจึงเตรียมความพร้อมทางแท็คติกทั้งหมดไว้แล้ว'


'ผมบอกเด็กๆให้พร้อมเผชิญกับทุกสถานการณ์โดยเชิดหน้าเข้าไว้ ไม่ใช่เรื่องง่ายในระดับจิตใจ แต่เด็กๆแสดงให้เห็นว่าพวกเขาเป็นคนที่ดีและนักเตะที่ดี'

'ผมคิดว่าเราทำอะไรได้น้อยมากกับสำรองในวันนี้ อเลสซานโดร บาสโตนี่ ซ้อมเพียง 2 ครั้งหลังจากโควิด, มาร์เซโล่ โบรโซวิช มีปัญหาที่กล้ามเนื้อ และ สเตฟาโน่ เซนซี่ ไม่พร้อมลงเล่น รัดย่า นาอิงโกลัน เพิ่งลงซ้อมเมื่อวานนี้เป็นครั้งแรก'

คอนเต้ ยังกล่าวถึง อเล็กซิส ซานเชซ ที่มีบาดเจ็บซ้ำอีกครั้งหลังได้ออกสตาร์ทแทน เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ แต่ถูกถอดออกจากสนามในช่วงพักครึ่ง 

'ซานเชซ ต้องได้รับการประเมินจากสตาฟฟ์แพทย์ บางครั้งคุณต้องตีความร่วมกับ อเล็กซิส และคิดว่าเกิดอะไรขึ้น แต่เราจะทราบสถานการณ์ว่าเป็นอย่างไรในวันพรุ่งนี้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด