:::     :::

กาสเปรินี่โวอตาลันต้าคืนร่างจริง

วันพฤหัสบดีที่ 22 ตุลาคม 2563
966
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จาน ปิเอโร่ กาสเปรินี่ เทรนเนอร์ อตาลันต้า ชื่นชมลูกทีมที่ตอบสนองหลังเกมพ่าย นาโปลี 1-4 อย่างยอดเยี่ยมในเกมระบายอารมณ์ใส่ มิดทิลลันด์ 4-0 บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันพุธ

จาน ปิเอโร กาสเปรินี่ เทรนเนอร์ อตาลันต้า คุยโวด้วยความมั่นใจว่า อตาลันต้า ตัวจริงเสียงจริงกลับมาแล้วหลังเกมบุกขย้ำ มิดทิลลันด์ 4-0 ในเกมประเดิมสนามรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการตอบสนองกลับมาได้ดีหลังจากปราชัยต่อ นาโปลี 1-4 เกมล่าสุด จากการให้สัมภาษณ์ 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย' 

'เรามีเกมที่ยอดเยี่ยมสุดๆ ดังนั้นวันหยุดพักสามารถเกิดขึ้นได้และเรามีปัญหาในเกมกับ นาโปลี ทีมนี้ตอบสนองได้ดีเสมอต่อความพ่ายแพ้ เราต้องชนะในวันนี้และมันไม่ใช่เรื่องง่าย ไม่ว่าผลจะออกมาอย่างไร' 

'เราทำได้ดีในการเริ่มต้นอย่างแข็งแกร่ง เพราะ มิดทิลลันด์ ทำงานหนัก มันไม่ใช่เรื่องง่ายที่ใครจะมาที่นี่และเก็บ 3 คะแนน'

'สถิติแสดงให้เห็นว่าเราทำประตูได้มากมายและพวกเขาทำประตูได้มากเช่นเดียวกัน เราเริ่มต้นอย่างแข็งแกร่ง ไม่เหมือนฤดูกาลที่แล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเรามีทั้งเกมเยือน อาแจ็กซ์ และ ลิเวอร์พูล ดังนั้นการแข่งขันเหล่านี้้ทั้งหมดจะเป็นตัวชี้ขาดในกลุ่ม มันสำคัญที่เราเก็บ 3 คะแนนจากโปรแกรมนอกบ้านเหล่านั้น'


4 นักเตะอตาลันต้าเรียงหน้าทำประตูทั้ง หลุยส์ มูเรียล, ดูวาน ซาปาต้า, อาเลฮานโดร ปาปู โกเมซ และ อเล็กเซ มีรานชุค มิดฟิลด์ทีมชาติรัสเซียที่เพิ่งย้ายมาจาก โลโคโมทีฟ มอสโก ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

'มีรานชุค ทำประตูที่สวยงาม มันเป็นเรื่องดีสำหรับเขาในการทำประตูแรก เรายังทำได้ดีในการป้องกันและผมต้องการเน้นย้ำเรื่องนั้นด้วย'

'มีรานชุค หายหน้าไปหนึ่งเดือน เขายังไม่ได้ทดสอบในสนามฝึกซ้อมเต็มรูปแบบกับเรา โยซิป อิลิชิช ฟื้นตัวกลับมาแล้ว เราหวังว่าจะได้ รุสลาน มาลีนอฟสกี้ กลับมาเช่นกัน และกับ แซม แลมเมอร์ส ผมคิดว่าเราจะดีขึ้นในอนาคต'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})