:::     :::

โรเซ่อเผยผลเสมออินเตอร์ยุติธรรม

วันพฤหัสบดีที่ 22 ตุลาคม 2563
971
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โยนาส ฮอฟมันน์ ทำประตูให้ กลัดบัค ขึ้นนำ 2-1 ก่อน โรเมลู ลูกากู จะตีเสมอให้ อินเตอร์ มิลาน ช่วงนาทีสุดท้าย ซึ่ง มาร์โค โรเซ่อ กุนซือทีมสิงห์หนุ่มระบุว่าเป็นผลการแข่งขันที่ยุติธรรมต่อทั้งสองทีม

มาร์โค โรเซ่อ เทรนเนอร์ของ มึนเช่นกลัดบัค เปิดเผยว่าการบุกแบ่งแต้มกับ อินเตอร์ มิลาน หลังเกมเสมอ 2-2 บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันพุธว่าเป็นผลงานแข่งขันที่ยุติธรรมหากพิจารณาจากผลงานในสนาม 

'ผมคิดว่าผลการแข่งขันนั้นยุติธรรมเมื่อพิจารณาจากสิ่งที่เราเห็นในสนาม' 

'เราไม่ได้พัฒนาการเล่นได้ดีอย่างที่คิด แต่โดยรวมแล้วเราใช้ประโยชน์สูงสุุดจากโอกาสในการทำประตู คุณสามารถบอกได้ว่ายังขาดประสบการณ์ในทีม'

'มันยากที่จะเล่นใน ซาน ซีโร่ เพราะแม้จะไม่มีแฟนบอล ทีมเยือนยังคงได้รับอิทธิพลจากบรรยากาศและเราเคารพ อินเตอร์ มากเกินไปในช่วงครึ่งแรก'

'เราไม่สามารถทำทุกอย่างที่เตรียมไว้ได้เนื่องจากเราใข้เวลาไม่เพียงพอในเขตโทษของฝ่ายตรงข้าม มันเป็นการจบที่แข็งแกร่งและช่วงครึ่งชั่วโมงสุดท้ายตัดสินการแข่งขันจริงๆ'

'ผมมีความสุขที่ได้ผลเสมอที่นี่ แต่เมื่อพิจารณาว่าเกมดำเนินไป มันน่าเสียดายที่เราควรจะทำได้ดีกว่านี้ในการทำประตูตีเสมอของพวกเขา'

การแข่งขันของกลุ่มนี้ยังเปิดกว้างหลัง ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค พลิกล็อกบุกโค่น เรอัล มาดริด ถึงถิ่น 3-2 ก่อน กลัดบัค จะบุกแบ่งแต้มกับ อินเตอร์ มิลาน ซึ่ง โรเซ่อ ระบุว่าจะมองไปทีละเกม 

'มันแสดงให้เห็นว่าเราต้องทำมันทีละเกมโดยให้ความสำคัญสูงสุดในช่วงเวลานั้น เรอัล มาดริด จะลุกเป็นไฟและโกรธเกรี้ยว ขณะที่เราได้รับผลดีจากเกมของเราใน มิลาน'

'หลังจากหลุดจากวงโคจรแชมเปี้ยนส์ลีกนานหลายปี มันเป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ที่เราจะไร้เดียงสาในช่วงเริ่มต้น แต่เราก็นำความกระตือรือร้นอย่างมากมาสู่การแข่งขันเช่นเดียวกัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด