:::     :::

ซีดานรับโฟกัสปัจจุบันก่อนถกสัญญาใหม่

วันพฤหัสบดีที่ 04 มกราคม 2561
892
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ย้ำว่าต้องการมีสมาธิกับการทำงานให้ทีมในปัจจุบันอย่างเต็มที่ ส่วนเรื่องอนาคตจากนั้นหลังหมดสัญญาเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล 2018 ยังไม่ไสนใจ

กุนซือวัย 45 กะรัต ประสบความสำเร็จอย่างมากนับจากมารับตำแหน่งที่ ซานติอาโก เบร์นาเบว เมื่อสองปีก่อน นำทีมคว้าแชมป์ ยูฟ่า ชปล.สองสมัย, แชมป์ ลา ลีกา สเปน หนึ่งฤดูกาล และฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ อีกสองเที่ยว 

อย่างไรก็ตามผลงานในลีกฤดูกาล 2017-18 ไม่ราบรื่น ตามหลังจ่าฝูง บาร์เซโลน่า ไกลถึง 14 คะแนนแม้ว่าจะเหลือเกมในมืออีกหนึ่งนัด ขณะที่ใน ยูซีแอล ก็ทำได้เพียงจบอันดับสอง รอบแบ่งกลุ่ม ต้องโคจรพบกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมแกร่งของทวีป 

ทั้งหลาย ทั้งมวลทำให้สัญญาฉบับใหม่ของกุนซือเฟร้นช์แมนถูกชะลอการขยายเวลาออกไป ทั้งที่จ่อสิ้นสุดในอีก 6 เดือนข้างหน้า 

ซึ่ง ซีดาน แย้มระหว่างแถลงความพร้อมก่อนเตะ โกปา เดล เรย์ พบ นูมานเซีย ว่าไร้ความกังวลใจ ขอมุ่งสมาธิกับปัจจุบัน "คงไม่สามารถให้คำตอบได้ในเวลานี้" 

"จะพยายามจบฤดูกาลให้ดีที่สุดเพราะเรามีความเป็นไปได้มากมายที่จะคว้าแชมป์อีกครั้ง มันคือแรงกระตุ้นสำหรับผมและทีม ยอมรับว่ามองไปไกลกว่า 6 เดือนข้างหน้าไม่ได้"

เรอัล มาดริด ขึ้นชื่อเรื่องการเป็นทีมจอมปลดโค้ช ที่ผ่านมาทั้ง โชเซ่ มูรินโญ่, คาร์โล อันเชล็อตติ ถูกเด้งพ้นเก้าอี้ในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา แม้นำความสำเร็จมาสู่ทีม 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด