:::     :::

"ยูกิ"รับเยือนแพร่ไม่ง่ายแต่มั่นใจเชียงใหม่มีแต้ม

วันพฤหัสบดีที่ 22 ตุลาคม 2563
511
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"บัมบะ" มองเกมเยือน "ม้าคะนองศึก" ไม่ง่ายแต่มั่นใจเพื่อน "พยัคฆ์" พร้อมลุยแหลก

ยูกิ บัมบะ ห้องเครื่องแดนอาทิตย์อุทัยของเชียงใหม่ เอฟซี เชื่อว่าเพื่อนร่วมทีม "พยัคฆ์" พร้อมเดินหน้าล่าชัยชนะ ส่วนความผิดพลาดถือเป็นบทเรียนเพื่อการแก้ไข พร้อมมองเกมเยือนแพร่ ยูไนเต็ด ไม่ใช่งานง่าย แต่เชื่อศักยภาพทุกคน มีดีพอจะช่วยกันลุยเพื่อความสำเร็จของทีม โดยมิดฟิลด์ชาวญี่ปุ่น ของเชียงใหม่ เอฟซี เผยว่า
"ในการแข่งขันแต่ละเกมยากเสมอ แต่ตนเชื่อในศักยภาพเพื่อนร่วมทีม และความเป็นมืออาชีพของทุกคน ว่าจะผ่านพ้นเรื่องร้ายๆ ได้อย่างรวดเร็ว และมุ่งมั่นกับเกมต่อๆ ไปเพื่อทำผลงานให้ดีที่สุด และประทับใจแฟนบอล แน่นอนว่าบางครั้งเราก็ชนะ แต่บางครั้งเราก็แพ้ แต่นั่นคือกีฬา มีแพ้มีชนะเสมอ ซึ่งไม่ได้ทำลายความมั่นใจของพวกเรา และจะเป็นแรงกระตุ้นให้พวกเรา เดินหน้าคว้าชัยชนะให้มากขึ้น"
สำหรับ ยูกิ บัมบะ เป็นผู้เล่นรายที่ 2 ที่ย้ายเข้าถ้ำ "พยัคฆ์" ต่อจาก อธิบดี เอติรัตน์ ในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักกีฬาฟุตบอลกรณีพิเศษ จากผลกระทบของไวรัสโควิด-19 โดยลงสนามนัดแรกให้เชียงใหม่ เอฟซี ด้วยการลงไปแทน ณัฐชัย ศรีสุวรรณ์ ในนาทีที่ 56 เกมที่ "พยัคฆ์ล้านนา" ออกไปแพ้ อยุธยา ยูไนเต็ด 3-2 ก่อนยึดตัวจริงอย่างต่อเนื่อง รวมลงสนามไปแล้ว 6 นัด 480 นาที 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด