:::     :::

ผี,สิงห์เปิดศึกชิงซาคาเรียเสริมแดนกลาง

วันพฤหัสบดีที่ 22 ตุลาคม 2563
1,962
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี เปิดศึกแย่งชิงตัว เดนิส ซาคาเรีย กองกลางทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ของ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค

บิลด์ สื่อเยอรมนี รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี เฝ้าจับตามองฝีเท้า ซาคาเรีย มานานแล้ว และแม้กองกลางฮาร์ดแมนพักยาวจากอาการบาดเจ็บไปตั้งแต่เดือนมีนาคม แต่ก็ไม่ได้หยุดความสนใจของสองทีมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

รายงานข่าวระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ เชลซี ไม่ได้ต้องการทาบทาม ซาคาเรีย ในช่วงตลาดมกราคมนี้ แต่จะรอยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการเมื่อถึงช่วงซัมเมอร์ปีหน้า และเมื่อถึงเวลานั้น กองกลางวัย 23 ปี จะเหลือสัญญากับต้นสังกัดอีกเพียงปีเดียว เป็นการบีบให้ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค อาจต้องยอมขาย หากยังไม่มีการต่อสัญญาฉบับใหม่

ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังมองหาตัวแทนของ เนมานย่า มาติช ที่อายุ 32 ปีแล้ว ขณะที่ เชลซี ก็ต้องการกองกลางโหดๆ มาเป็นตัวตัดเกมในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ คนใหม่ หลังมีแนวโน้มว่าจะพลาด เดแคลน ไรซ์ ดาวรุ่งของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

อย่างไรก็ตาม ทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี จะต้องเจออุปสรรคสำคัญเมื่อถึงช่วงซัมเมอร์ปีหน้า เพราะ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่บุนเดสลีกา ก็มีข่าวต้องการ ซาคาเรีย ไปเสริมแดนกลางเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด