:::     :::

โอซิลยังเหลือช่องทางอำลาปืนแต่โอกาสยาก

วันพฤหัสบดีที่ 22 ตุลาคม 2563
666
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมซุต โอซิล มิดฟิลด์เยอรมัน เหลือทางเลือกในชีวิตไม่มากแล้ว หลังจาก อาร์เซน่อล ต้นสังกัดไม่ใส่ชื่อลงทะเบียนเล่นทั้งพรีเมียร์ลีก และยูโรปาลีก ในฤดูกาลนี้

โอซิล กลายเป็นประเด็นใหญ่ หลังจากทีมพรีเมียร์ลีกส่งรายชื่อ 25 นักเตะสำหรับครึ่งแรกของฤดูกาล 2020-21 เพราะ อาร์เซน่อล ไม่ใส่ชื่ออยู่ในทีม หลังจากก่อนหน้านี้ก็ตัดหางมาแล้วในการลงทะเบียนเล่นเกมยุโรป

เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ รายงานว่า โอซิล ยังมีโอกาสย้ายไปลงเล่นในลีกสูงสุด หากไม่ต้องการจมปลักอยู่กับทีมชุดอายุไม่เกิน 23 ปีของ เดอะ กันเนอร์ส ไปจนถึงเดือนมกราคมเป็นอย่างน้อย เพราะยังเหลือตลาดนักเตะบางประเทศที่ยังคงเปิดทำการอยู่
เมเจอร์ลีก สหรัฐอเมริกา ถูกมองว่ามีภาษีดีที่สุด หลังจากตลาดซื้อขายเปลี่ยนแปลงวันปิดจากเดิมสัปดาห์ที่สองของเดือนสิงหาคม มาเป็นวันที่ 29 ตุลาคม จากวิกฤติโควิด-19 โดยมี ดีซี ยูไนเต็ด ที่เคยมีข่าวด้วยมาก่อน แต่สถานการณ์ตอนนี้ดูจะเป็นเรื่องยากอยู่ดี เพราะประเด็นค่าเหนื่อย
ส่วนลีกอื่นๆ โปรตุเกส จะปิดตลาดวันที่ 25 ตุลาคม, บราซิล ปิดตลาดวันที่ 9 พฤศจิกายน และ กาตาร์ ปิดวันที่ 25 ตุลาคม แต่ลีกเอเชียดูจะเป็นเรื่องยาก เพราะก่อนหน้านี้ โอซิล เคยปัดข้อเสนองามๆ ของ อัล-นาสเซอร์ ทีมจากซาอุดิอาราเบียมาแล้ว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด