:::     :::

'อันเช่'ตัวแทน'เอฟ'ขอโทษต่ออาการบาดเจ็บฟานไดค์

วันพฤหัสบดีที่ 22 ตุลาคม 2563
773
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ เฮดโค้ช เอฟเวอร์ตัน เอ่ยปากขอโทษต่ออาการบาดเจ็บของ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กองหลัง ลิเวอร์พูล ที่้ปะทะหนักกับ จอร์แดน พิคฟอร์ด จนต้องพักยาวหลายเดือน

พิคฟอร์ด ถูกตำหนิอย่างมากจากการปะทะหนักหน่วงใส่ ฟาน ไดค์ จนบาดเจ็บหนักถึงขั้นเส้นเอ็นหัวเข่าฉีก ต้องพักยาวหลายเดือน และไม่มีชื่อลงทะเบียนเล่นพรีเมียร์ลีกไปจนถึงเดือนมกราคม

อันเชล็อตติ ยืนยันทุกคนในทีม เอฟเวอร์ตัน โดยเฉพาะ พิคฟอร์ด เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และไม่ใช่เจตนาทำร้ายคู่แข่งอย่างที่ใครหลายคนวิพากษ์วิจารณ์กัน

"ชัดเจนว่าเราเสียใจจริงๆ กับอาการบาดเจ็บของ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ เราทุกคนหวังว่าเขาจะหายกลับมาโดยเร็ว" อันเชล็อตติ กล่าวในห้องแถลงข่าวถึงความพร้อมก่อนเกมเยือน เซาธ์แฮมป์ตัน วันอาทิตย์

"มันเป็นการเข้าสกัดที่ผิดจังหวะ แต่ความจริงแล้วเกมพรีเมียร์ลีกเป็นเกมที่เร็วมาก มันไม่ยากเลยที่จะเข้าถึงจังหวะช้าเกินไปนิด จอร์แดน ถึงบอลช้ากว่า แต่เจตนาของเขาคือสกัดบอล ไม่ใช่ทำร้าย เฟอร์จิล ฟาน ไดค์"

"การบอกว่าเขาคิดเอาไว้แล้ว หรือพูดแบบนั้นแบบนี้ ตามความเห็นของผม มันมากเกินไป เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ รู้เรื่องนั้นดี จอร์แดน เสียใจมาก และผิดหวังจริงๆ มันเป็นการปะทะที่หนัก บางครั้งก็ผิดจังหวะ แต่บางครั้งในเกมฟุตบอลเรื่องแบบนี้สามารถเกิดขึ้นได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด