:::     :::

ซิเยครับเกือบตัดสินใจพลาดย้ายทีมสองปีก่อน

วันพฤหัสบดีที่ 22 ตุลาคม 2563
5,088
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮาคิม ซิเยค กองกลางคนใหม่ของ เชลซี ยอมรับในอดีตเกือบย้ายไปอยู่กับทีมๆ หนึ่งเมื่อสองปีที่แล้ว และชีวิตของเขาคงไม่ได้มายืนอยู่ ณ จุดๆ นี้

ซิเยค ย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาอยู่กับ เชลซี เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีนี้ด้วยค่าตัวมหาศาล 40+4 ล้านยูโร หลังจากทำผลงานยอดเยี่ยมกับต้นสังกัดในฮอลแลนด์ โดยเฉพาะซีซั่น 2018-19 ที่ซัลโวกระจุยกระจาย 21 ประตูจาก 49 เกม และพาทีมเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

กองกลางวัย 27 ปี ที่ยังคงต้องเรียกความฟิตให้เต็มร้อย หลังบาดเจ็บหัวเข่า ยอมรับว่าตนเองเกือบไม่ได้มาเล่นกับ เชลซี ในเวลานี้แล้ว หากเมื่อสองปีก่อนเลือกย้ายทีม ซึ่งตอนนั้นตนเองยังเป็นกองกลางธรรมดาๆ คนหนึ่งที่ไม่ได้มีชื่อเสียงอย่างทุกวันนี้

"เมื่อสองปีก่อน ผมเกือบย้ายไปอยู่กับทีมๆ หนึ่ง แต่มันไม่เกิดขึ้น ตัวผมเอง เมื่อมองย้อนกลับไปในตอนนี้ ผมมีความสุขมากที่มันไม่เกิดขึ้น เพราะหลังจากนั้น ผมมีช่วงเวลาที่น่าทึ่งกับ อาแจ็กซ์ ผมพัฒนาฝีเท้าอย่างมากในเวทีสูงสุดของยุโรป"

"และในซัมเมอร์นี้ สำหรับผมคือช่วงเวลาที่ก้าวไปข้างหน้าต่อ ผมมีความสุขจริงๆ ที่ผมมีช่วงเวลาสองปีสุดท้ายกับ อาแจ็กซ์ ผมคิดว่าสองปีนั้นพัฒนาผมขึ้นเยอะมาก ไม่ใช่แค่ในฐานะคนๆ หนึ่ง แต่ยังเป็นในฐานะนักฟุตบอลด้วย" กองกลางทีมชาติโมร็อกโก กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด