:::     :::

"ฉัตรชัย"ชม"เคลตัน"เก่งแกร่งเก๋าขึ้นเยอะ

วันพฤหัสบดีที่ 04 มกราคม 2561
1,643
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ฉัตรชัย บุตรพรม นายด่านสิงห์เชียงราย ยูไนเต็ด ออกปากชม เคลตัน ซิลวา ซี้เก่าที่ได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในทีม "กว่างโซ้งมหาภัย" เก่ง, แข็งแกร่งและเก๋าเกมขึ้น มั่นใจผนึกกำลังผองเพื่อนแซมบ้าพาทีมบินสูงได้แน่นอน

หลังจากเคยร่วมทีมกันสมัยอยู่ โอสถสภา ช่วงฤดูกาล 2010-11 "บอย" ฉัตรชัย บุตรพรม ผู้รักษาประตู และ เคลตัน ซิลวา กองหน้าชาวบราซิล ก็ได้กลับมาฟีเจอริ่งกันอีกครั้งในทีมสิงห์เชียงราย ยูไนเต็ด ซึ่งเมื่อวันพุธที่ 3 มกราคม ที่ผ่านมา เคลตัน ซิลวา ได้ลงฝึกซ้อมกับต้นสังกัดใหม่เป็นมื้อแรกหลังย้ายมาจากสโมสรเซี่ยงไฮ้ เฉินซิน ในลีก2 ของจีน
"บอย" ฉัตรชัย เปิดเผยกับ THSPORT ว่าปีนี้ตัวต่างชาติของ "กว่างโซ้ง" แข็งแกร่งมากไม่ว่าจะเป็นจิลแบร์โต้ มาเชน่า, วิคเตอร์ คาร์โดโซ่ และเคลตัน ซิลวา ที่มีประสบการณ์ในไทยลีกมาแล้วทั้งสิ้น รวมถึง จอ โกโก หัวหอกทีมชาติเมียนมาร์ ที่น่าจะต้องปรับตัวอีกเล็กน้อยเท่านั้น ขณะที่ อี ยอง แร มิดฟิลด์ชาวเกาหลีใต้เป็นเพียงรายเดียวที่ยังไม่ได้เดินทางมาสมทบกับทีมในการฝึกซ้อม
โดยนายด่านพ่อลูกอ่อน เอ่ยปากชม เคลตัน ซิลวา ว่าเป็นผู้เล่นที่ขยันและรู้จักรักษาสภาพร่างกายของตัวเอง  แม้เพิ่งได้กลับมาซ้อมเป็นครั้งแรกก็แสดงให้เห็นถึงความฟิต อีกทั้งมีความแข็งแกร่งขึ้นกว่าสมัยร่วมงานกันที่โอสถสภาทุกด้านไม่ว่าจะเป็นร่างกาย,ความสามารถและความเก๋าเกม
"ผมว่าเขาเก่งขึ้นและเล่นเป็นเกมมากขึ้น เขาดูแลสภาพร่างกายดีแบบนี้มาตลอดแหละ แต่ก่อนตอนอยู่โอสถฯ เราอาจจะเห็นเขาเป็นคนเก็บบอลแล้วเอาไปเล่นคนเดียว เน้นอินดิวิดวล แต่เดี๋ยวนี้อายุมากขึ้นเขาก็เก๋าเกมมากขึ้นด้วย การเล่นเป็นทีมดีขึ้นเยอะ ส่วนคนอื่นๆ ก็ดีเลย ผมว่าปีนี้ตัวต่างชาติของเชียงรายดีหมดนะ แต่เวลาเราค่อนข้างน้อยเดี๋ยวต้องแข่งลีโอคัพ ต่อด้วยซูเปอร์คัพกับบุรีรัมย์ แล้วก็แชมเปี้ยนส์ลีกอีก ช่วงนี้โค้ชเลยจับซ้อมเช้าเย็นทุกวัน ตัวไทยเราก็ไม่ค่อยได้เสริมมากเน้นทีมชุดเดิมที่ทีมเวิร์คดีอยู่แล้ว ขุมกำลังเราตอนนี้พร้อมมากๆ สำหรับฤดูกาลใหม่ครับ" ฉัตรชัยกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด