:::     :::

ฟิตซ์แพทริครับใจสลายหลังดอลฟินส์เลือกรุคกี้เป็นตัวจริง

วันศุกร์ที่ 23 ตุลาคม 2563
708
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไรอัน ฟิตซ์แพทริค ควอร์เตอร์แบ็กวัย 37 ปีของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ยอมรับว่ารู้สึกเหมือนคนใจสลายหลังถูกเฮดโค้ชถอดจากตำแหน่งตัวจริงของทีมโลมา

ไรอัน ฟิตซ์แพทริค ควอร์เตอร์แบ็กวัย 37 ปียอมรับว่าเขารู้สึกเหมือนคนอกหักหลัง ไมอามี่ ดอลฟินส์ ยืนยันให้ ทูอา ทาโกไวลัว ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ดราฟท์อันดับ 5 เป็นตัวจริงในเกมสัปดาห์ที่ 8 กับ แอลเอ แรมส์ วันที่ 1 พฤศจิกายนนี้หลังผ่านพ้นบายวีค ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'ผมตกใจมาก แน่นอนมันทำให้ผมตั้งตัวไม่ทัน มันเป็นเรื่องยากสำหรับผมที่ได้ยินเมื่อวันวานนี้ แม้จะเป็นเพียงข่าวย่อยก็ตาม หัวใจผมรู้สึกเจ็บทั้งวัน มันเป็นเรื่องน่าปวดใจสำหรับผม' ฟิตซ์แพทริค เปิดอก 'โฟล (ไบรอัน ฟลอเรส, เฮดโค้ชดอลฟินส์) พูดในสิ่งที่เขาพูดและบอกในสิ่งที่เขาพูดกับคุณเช่นกัน นั่นคือการตัดสินใจและทิศทางที่องค์กรกำลังดำเนินไป'


'เห็นได้ชัดว่าเราเคยคุยกันในอดีต, ผมและพวกคุณ เกี่ยวกับวิธีที่ผมเป็นผู้ครอบครองตำแหน่งและในที่สุดสิ่งนี้ก็เกิดขึ้น' ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์กล่าว 'มันเป็นเพียงเรื่องของเวลา มันยังเป็น...มันทำให้ผมหัวใจสลายเมื่อวานนี้ มันเป็นเรื่องยากสำหรับผมที่ได้ยินและตอนนี้ต้องยอมรับมัน แต่ผมจะทำหน้าที่ของผมให้ดีที่สุดกับมัน'

การตัดสินใจดังกล่าวส่งผลกระทบต่อควอร์เตอร์แบ็กวัย 37 ปีที่กำลังเล่นฟุตบอลดีที่สุดในอาชีพของเขา โดยนำทีมโลมาคว้าชัย 2 เกมติดเหนือ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส กับ นิวยอร์ค เจ็ตส์ แม้ว่าเขาจะชื่นชม ฟลอเรส ที่แจ้งข่าวดังกล่าวให้เขาทราบเป็นการส่วนตัวในห้องทำงานของเฮดโค้ชดอลฟินส์ช่วงเช้าวันอังคารก็ตาม 


'มีหลายสิ่งหลายอย่างเกิดขึ้นในใจผมเมื่อวานนี้ จากมุมมองส่วนตัว ไม่จำเป็นต้องอยู่กับทีม' ฟิตซ์แพทริค กล่าว 'มันเป็นแบบนั้นหรือเปล่า? เหมือนจะเป็นเกมสุดท้ายของผมในฐานะผู้เล่นเอ็นเอฟแอลในแง่ของการเป็นตัวจริงและออกไปที่นั่นและเล่นหรือไม่?'

'ผมเป็นตัวจริง ผมได้รับการฝึกซ้อมมาหลายแนวทาง แต่วิธีนี้เป็นมากกว่านั้นจริงๆ องค์กรนี้และสิ่งที่เราเคยผ่านมาในช่วงปีครึ่งที่ผ่านมา นี่เป็นที่แรกนอกเหนือจาก บัฟฟาโล่ ที่ผมรู้สึกถึงความมุ่งมั่นและทุ่มสุดตัวและรู้สึกเหมือนมันเป็นทีมของผม ผมคิดว่านั่นเป็นเหตุผลมากมายว่าทำไมผมถึง...หัวใจผมบอบช้ำมากเมื่อวานนี้ แต่นั่นคือทิศทางขององค์กรและผมต้องยอมรับมัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด