:::     :::

เรฟเว่นส์ส่งสองสิทธิ์ดราฟท์เทรดแลกเอ็นแก็กเว่จากไวกิ้งส์

วันศุกร์ที่ 23 ตุลาคม 2563
687
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกมป้องกันของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ จะแข็งแกร่งดุดันมากขึ้นหลังเทรด ยันนิค เอ็นแก็กเว่ ดีเฟนซีฟเอนด์วัย 25 ปีมาจาก มินเนโซต้า ไวกิ้งส์

บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ส่งสิทธิ์ดราฟท์รอบ 3 ปี 2021 และรอบ 5 ปี 2022 ตามเงื่อนไขเทรดแลก ยันนิค เอ็กแก็กเว่ ดีเฟนซีฟเอนด์วัย 25 ปีจาก มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก อดัม เชฟเตอร์ ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็นระบุว่า เอ็นแก็กเว่ จะเดินทางไปบัลติมอร์ใน 24 ชั่วโมงข้างหน้าเพื่อทำการทดสอบเชื้อ'โควิด-19' ดังนั้นดีเฟนซีฟเอนด์วัย 25 ปีน่าจะพร้อมลงซ้อมกับเพื่อนใหม่ในช่วงสัปดาห์หน้าเตรียมลงเล่นกับ พิตต์สเบิร์กส สตีลเลอร์ส ในสัปดาห์ที่ 8 หลังผ่านพ้นบายวีค 


เรฟเว่นส์ เป็นทีมที่เสียคะแนนน้อยสุดของลีกเฉลี่ยต่อเกม 17.3 คะแนน เคยพยายามเทรด เอ็นแก็กเว่ ในช่วงหลายเดือนก่อนหน้านี้ แต่ไม่ประสบความสำเร็จ เช่นเดียวกับความพยายามในการทำข้อตกลงกับ จาเดวีออน คลาวนี่ย์ ก่อนจะลงเอยกับ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ในปัจจุบัน ซึ่ง เอ็นแก็กเว่ จะเข้ามาเพิ่มแรงกดดันควอร์เตอร์แบ็กคู่แข่งร่วมกับ แม็ทธิว จูดอน ซึ่งเล่นกับทีมภายใต้'แฟรนไชส์ แท็ก' 

'เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เพิ่ม ยันนิค เอ็นแก็กเว่ เข้าสู่ทีมฟุตบอลของเรา' อีริก เดอคอสต้า ผู้จัดการทั่วไปของ เรฟเว่นส์ กล่าว 'ยานนิค เป็นคนที่เราคุ้นเคยเป็นอย่างดีจากการย้อนกลับไปในช่วงดราฟท์หลายปีก่อน (ปี 2016) เขาเป็นผู้เล่นที่น่าตื่นเต้นและเป็น 'พาส-รัชเชอร์'อันตรายที่จะทำให้เราดีขึ้น ยันนิค เติบโตที่นี่ เขาเป็นคนประเภทที่เรายินดีต้อนรับในองค์กรของเรา สุดท้ายเรายังสร้างทีมนี้ไม่เสร็จในขณะที่เรายังคงไล่ล่าเป้าหมายสูงสุดของเรา' 


ไวกิ้งส์ ส่งสิทธิ์ดราฟท์รอบ 2 ปี 2021 กับรอบ 5 แบบมีเงื่อนไขเทรดแลก เอ็นแก็กเว่ มาจาก แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เมื่อวันที่ 30 สิงหาคมที่ผ่านมา เขาทำข้อตกลง 1 ปี มูลค่า 12 ล้านเหรียญสหรัฐกับ ไวกิ้งส์ แทนที่'แฟรนไชส์ แท็ก' มูลค่า 17.8 ล้านเหรียญสหรัฐของ จากัวร์ส ที่เขาไม่ลงนาม 

เอ็นแก็กเว่ ทำ 5 แซ็ค, ทำให้คู่แข่งเสีย 2 ฟัมเบิ้ล, กดดันควอร์เตอร์แบ็ก 7 ครั้ง, แท็คเกิ้ล 12 ครั้ง และแท็คเกิ้ลให้คู่แข่งเสียบอล 5 ครั้ง จากการลงเล่น 6 เกมในซีซั่นนี้กับ ไวกิ้งส์ แต่ มินเนโซต้า ออกสตาร์ทแย่สุดในยุคเฮดโค้ช ไมค์ ซิมเมอร์ สถิติ 1-5 ก่อนจะเทรดดีเฟนซีฟเอนด์วัย 25 ปีมาอยู่กับ เรฟเว่นส์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด