:::     :::

จิ้งจอกคืนฟอร์มอัดซอร์ย่า3-0บอลยูโรปา

วันศุกร์ที่ 23 ตุลาคม 2563
788
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลสเตอร์ กลับคืนฟอร์มเก่งอีกครั้ง เมื่อเปิดบ้านถล่มขาด ซอร์ย่า 3-0 ในถ้วยยูโรปาลีก รอบแบ่งกลุ่ม

ฟุตบอลยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม

กลุ่ม จี

เลสเตอร์ ซิตี้ (อังกฤษ) 3

ซอร์ย่า (ยูเครน) 0

สนาม : คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม

    เริ่มเกมมาได้เพียงแค่ 3 นาที เป็นทีมเยือนที่มีโอกาสได้ยิงก่อนจากจังหวะที่ โคเชอร์กิน จ่ายบอลมาให้ทาง ยูร์เชนโก้ ได้ยิงด้วยขวาจากนอกกรอบเขตโทษ แต่ว่าบอลยังไม่เข้ากรอบ

    ในนาทีที่ 29 เป็นเลสเตอร์เจ้าบ้านที่มาได้ประตูขึ้นก่อน 1-0 จากจังหวะที่ บาร์นส์ รับบอลมาจาก อิเฮียนาโช่ ก่อนจะปั่นด้วยขวา แต่ว่าบอลไปชนเสามาเข้าทาง อิเฮียนาโช่ บังบอลไว้ก่อนจะเป็น แมดดิสัน ที่วิ่งเข้ามาแตะบอลไป ก่อนที่จะยิงด้วยขวาแบบประตูโล่งๆ เข้าไป

    หลังจากนั้นเจ้าถิ่นมีโอกาสอีกครั้ง ในนาทีที่ 32 จากจังหวะที่ คาสตานเญ่ เติมเกมมาทางกราบขวา ก่อนจะเปิดบอลเข้ามาให้ บาร์นส์ ได้โดดโขก แต่ว่าโดนบอลไม่ดีไม่ได้ลุ้นอะไร

    ก่อนหมดเวลาครึ่งแรกเลสเตอร์มาหนีเป็น 2-0 จากจังหวะที่ อิเฮียนาโช่ ไหลบอลมาให้ บาร์นส์ ได้หลุดเดี่ยวเข้าไปดวลกับผู้รักษาประตู ก่อนจะชิพบอลข้ามตัวเข้าไปอย่างสวยงาม ทำให้จบเกมครึ่งแรก เจ้าบ้านนำอยู่ 2-0

    เริ่มเกมในครึ่งหลังมาในนาทีที่ 56 เจ้าบ้านมีโอกาสได้ลุ้นประตูอีกครั้งจากจังหวะที่ แมดดิสัน เปิดบอลเข้ามาให้ทาง โฟฟาน่า ได้โดดโหม่งเต็มๆแต่ว่าบอลยังหลุดกรอบออกไปนิดเดียว

    ในนาทีที่ 64 จิ้งจอกสยามได้ถอด แมดดิสัน ออกมาพักแล้วส่ง ปีกตัวใหม่อย่าง เจนกิซ อุนแดร์ ลงมาเล่นแทน

    เจ้าบ้านมาทิ้งห่างเป็น 3-0 ในนาทีที่ 67 จากจังหวะที่ผู้เล่นของซอร์ย่า จ่ายบอลคืนหลังไม่ดี ทำให้มาเข้าทาง อิเฮียนาโช่  พลิกตัวเข้าไปดวลเดี่ยวกับผู้รักษาประตูก่อนจะซัดด้วยขวาเสียบมุมเสาสองเข้าไป

    อิเฮียนาโช่ เกือบมายิงประตูที่สองให้ตัวเองในนาทีที่ 70 จากจังหวะที่ คาสตานเญ่ ทะลุขึ้นมาทางกราบขวาก่อนจะตบเข้ากลางมาให้ อิเฮียนาโช่ แปด้วยขวาจ่อๆ แต่ว่าบอลหลุดเสาแรกออกไปนิดเดียว

    ช่วงท้ายครึ่งหลังเกมเจ้าบ้านเล่นแบบครองบอลเพื่อปิดเกม ส่วนทางฝั่งทีมเยือนก็ไม่สามารถเจาะประตูเจ้าถิ่นได้ ทำให้จบเกมเป็นเลสเตอร์เอาชนะ ซอร์ย่าไป 3-0

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

    เลสเตอร์ : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล, ทิโมธี คาสตานเญ่, เวสลี่ย์ โฟฟาน่า, จอนนี่ อีแวนส์, คริสเตียน ฟุคส์, น็อมปาลิส เมนดี้, เจมส์ แมดดิสัน, เดนนิส ปราต, ยูริ ตีเลอมันส์, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์, เคเลชี่ อิเฮียนาโช่

    ซอร์ย่า : มีคีต้า เชฟเชนโก้, เดนิส ฟาโวรอฟ, วิตาลี่ เวอร์นีดุบ, ลอฟโร่ ซเว็ค, ดมิโตร คอมเชนอฟสกี้, เยกอร์ นาซารีน่า, ดมิโตร อีวานิเซเนีย, วลาดีสลาฟ โคเชอร์กิน, มาร์กซิม ลูเยฟ,วลัดเลน ยูร์เชนโก้, วลาดีสลาฟ คาบาเยฟ

    ผู้ตัดสิน : สเตฟานี่ ฟรัปปาร์ (ฝรั่งเศส)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด