:::     :::

ปิโอลี่ย้ำมิลานต้องการพิสูจน์ว่าไม่ใช่ทีมธรรมดา

วันศุกร์ที่ 23 ตุลาคม 2563
736
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเตฟาโน่ ปิโอลี่ เทรนเนอร์ เอซี มิลาน ชื่นชมกับชัยชนะของลูกทีมหลังเกมบุกกะซวก เซลติก พังคารัง 3-1 บนเวทียูโรปาลีกเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

สเตฟาโน่ ปิโอลี่ กุนซือ เอซี มิลาน ยินดีกับชัยชนะของทีมปีศาจแดง-ดำหลังบุกอัด เซลติก 3-1 บนเวทียูโรปาลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาเพื่อพิสูจน์ให้เห็นว่าทัพรอสโซเนรี่ไม่ใช่แค่ทีมธรรมดาและยังเสริมความมั่นใจก่อนเกมรับมือ โรม่า บนเวที เซเรีย อา วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานข่าวจาก 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย'

'มันเป็นเกมที่เราควบคุมได้ดีกับแคแร็กเตอร์และคุณภาพ แม้ว่าเราจะทำผิดพลาดทางเทคนิคเล็กน้อยและมีความเสี่ยงเล็กน้อยในช่วงครึ่งหลังก็ตาม' 

'มันสำคัญมากสำหรับเราที่จะพิสูจน์ว่าเราไม่ใข่ทีมธรรม ทีมธรรมดาจะแสดงให้เห็นถึงแรงจูงใจและความมุ่งมั่นน้อยลงหลังจากคว้าชัยชนะในเกมดาร์บี้ แต่เราพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเราทำมันทีละเกมและต้องการชนะต่อไป'

ทีมรอสโซเนรี่รักษาผลงานดีต่อเนื่องและยังไม่แพ้จากการลงเล่นทุกรายการตั้งแต่กลับมาลงสนามช่วงรีสตาร์ทซีซั่นจนถึงช่วงเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ 


'ไม่มีความลับ มันเพียงแค่เราทุกคนทำงานไปในทิศทางเดียวกันมาระยะหนึ่งแล้ว สโมสร, นักเตะ, สตาฟฟ์ ทุกคนรู้สึกเหมือนเป็นส่วนหนึ่งของโครงการนี้และเราทุกคนทำงานร่วมกันเพื่อพัฒนาต่อไป'

'สโมสรสมควรได้รับเครดิตในการสานต่องานที่เราทำอยู่และนำนักเตะเยาวชนที่มีความสามารถเข้ามาในส่วนผสม'

'ผลการแข่งขันที่ดีช่วยเพิ่มความเชื่อมั่นในตัวเอง แต่เรารู้ดีว่าช่วงเวลาที่ยากลำบากจะมาถึงและเราจะต้องพยายามผ่านมันไปให้ได้'

'มันเป็นทีมคนหนุ่ม แต่ถึงแม้จะมีผู้เล่นอย่าง ดอนนารุมม่า อายุ 21 ปี แต่ยังเป็นผู้ใหญ่และเป็นผู้เล่นที่มีประสบการณ์มากมาย'

'ผมคิดว่าเราทำได้ดีเพราะเราไม่เสียเวลาที่เรามีร่วมกันและถือว่าเกมต่อไปสำคัญที่สุดเสมอ' ปิโอลี่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด