:::     :::

โค้ชลูชี้'คลิปส์'แค่ไม่เข้าขาหาใช่เกาเหลา

วันศุกร์ที่ 23 ตุลาคม 2563
699
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไทโรน ลู เฮดโค้ชคนใหม่ของ แอลเอ คลิปเปอร์ส แก้ต่างรายงานเกี่ยวกับดราม่าในรั้วสเตเปิ้ลส์ เซนเตอร์ ว่าเป็นเรื่องเหลวไหล ทีมสามัคคีกันดีแต่ปัญหาฤดูกาลที่ผ่านมาคือแทบไม่มีเวลาให้ตัวหลักได้เรียนรู้ซึ่งกันและกันอย่างเต็มที่ต่างหาก

ก่อนนี้ 'ดิ แอธเลติค' รายงานว่า ผู้เล่นหน้าเดิมของ คลิปเปอร์ส อย่าง แพทริค เบฟเวอร์ลี่ย์, ลู วิลเลี่ยมส์ หรือ มอนเทรซ แฮร์เรลล์ ไม่พอใจที่ คาไว เลนเนิร์ด ฟอร์เวิร์ด คนใหม่ถูกปฏิบัติอย่างลูกเทวดา

เช่นไม่ต้องลงแข่ง 2 คืนติดฤดูกาลปกติ ไหนจะสิทธิพิเศษที่ให้เจ้าตัวอาศัย ณ บ้านเกิดเมืองซาน ดิเอโก้ ที่ห่างออกไปทางใต้ 120 ไมล์ จนเดินทางมาขึ้นเครื่องบินเพื่อเดินทางแข่งเกมเยือนสายประจำ ล้วนถูกนำมารวมเป็นประเด็นความขุ่นเคือง

อย่างไรก็ตาม โค้ชลู บอกนั่นคือเรื่องที่เต้ากันมาเอง ความจริงในทีมทุกคนยังกลมเกลียว

"ผมคิดว่าเมื่อคุณพูดถึงเรื่องเคมีของคนในทีมและความต่อเนื่องรู้มือ มันไม่มีอะไรเกี่ยวกับเรื่องนอกสนามทำนองนักกีฬาเขม่นกัน" การตอบคำถามกับ 'ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์ เวสต์' 

ลู นั่งจ้อชี้แจง

"เพราะหากคุณเอาเพียงเคมียังไม่กลมกล่อมก็คงจริงในเมื่อ พอล จอร์จ เพิ่งมาใหม่แล้วเขาผ่านการผ่าตัดหัวไหล่ เดี้ยงไปนาน พลาดเทรนนิ่งแคมป์ร่วมกับทีม และ 11 นัดแรกซีซั่นไม่ได้ลงสนามเลย" 

"คาไว เลนเนิร์ด ก็เพิ่งเข้าทีมแทบไม่ได้เตรียมความพร้อมทั้งเทรนนิ่ง แคมป์ เช่นกัน แล้วจากนั้นเราเสีย แพทริค เบฟเวอร์ลี่ย์ ระหว่างซีซั่น 2-3 หน" 

ก็ต้องรอติดตามว่าในอนาคตทีมจะพัฒนาเคมีไปทางที่ดีได้หรือไม่เพราะกุนซือวัย 43 ปีมีประสบการณ์รับมืออีโก้ของนักกีฬาดาวเด่นอย่าง เลอบรอน เจมส์ มาแล้วตอนอยู่ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส แล้วร่วมพาทีมได้แชมป์ เอ็นบีเอ 2016 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด