:::     :::

สมิธพูดถึงเกมปัญหากับลีดส์พร้อมยกย่องบิเอลซ่า

วันศุกร์ที่ 23 ตุลาคม 2563
735
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีน สมิธ กุนซือของ แอสตัน วิลล่า พูดถึงเกมปัญหาเมื่อปี 2018/19 ในศึกแชมเปี้ยนชิพกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด พร้อมยกย่อง มาร์เซโล่ บิเอลซ่า คือคนที่ยอดเยี่ยม

ย้อนกลับไปในเกมเมื่อเดือนเมษายน 2019 ที่มีปัญหาจังหวะที่ มาเตอุสซ์ คลิช ยิงประตูให้ ลีดส์ ขึ้นนำในจังหวะที่ โจนาธาน คอดเชีย เจ็บและนักเตะ "สิงห์ผงาด" ก็หยุดเล่นกันหมดกลายเป็นความวุ่นวาย ก่อนที่ ลีดส์ จะยอมปล่อยให้ อัลเบิร์ต อโมดาห์ เลี้ยงเข้าไปยิงง่ายๆก่อนจบเกมด้วยการเสมอ 1-1 สุดท้ายทั้งสองทีมเพลย์ออฟเลื่อนชั้นก่อนเป็น วิลล่า ที่คว้าตั๋วไปครอง

คืนวันศุกร์นี้ทั้งสองทีมมีคิวมาปะทะแข้งกันอีกครั้งในพรีเมียร์ลีก ซึ่งทาง สมิธ ยกย่อง บิเอลซ่า ที่ยอมปล่อยให้ทีมทำประตูในเกมดังกล่าว พร้อมพูดถึงเกมในวันนั้นด้วย

"ผมให้ความเคารพเขาอย่างสูงเลย" สมิธ กล่าว "เราผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟ เช่นเดียวกับ ลีดส์, พวกเขามีโอกาสที่จะเลื่อนชั้นโดยอัตโนมัติได้"

"มีเหตุการณ์เกิดขึ้นมากมาย แต่ไม่เคยสักครั้งกับผมและ มาร์เซโล่ เราแค่รู้สึกว่ามันคือการตัดสินใจที่ถูกต้อง"

"หลายคนลืมไปว่าก่อนหน้านี้ หนึ่งในนักเตะของเราร่วงลงไป เรากำลังบุกและ คอเนอร์ ฮูริแฮน เตะบอลทิ้งไป เขารู้สึกว่านั่นคือสิ่งที่ถูกต้องและเราก็ทำมัน"

"ชัดเจนว่า โจนาธาน คอดเชีย ล้มลงไปและเราหวังว่าจะมีการตอบสนองเรื่องนั้น, แต่ไม่ใช่ ซึ่งเรารู้เรื่องหลังจากนั้น เราต้องขอบคุณ มาร์เซโล่ ที่รู้สึกว่าเขาจะต้องปล่อยให้เราทำประตูคืนเพื่อความสมบูรณ์ของเกม"

"คุณไม่ได้เห็นสิ่งนั้นบ่อยๆ มันมีอารมณ์ที่พลุ่งพล่านในสนาม จากม้านั่งข้างสนาม เพราะจากสิ่งที่เกิดขึ้น 4 นาทีก่อนหน้า มันต้องทำให้ทุกอย่างเย็นลงและเขา (บิเอลซ่า) ก็แสดงมันออกมาให้เห็น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด