:::     :::

โอเล่เผยแม็คไกวร์,กรีนวู้ด,คาวานี่พร้อม

วันศุกร์ที่ 23 ตุลาคม 2563
1,905
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าวในงานแถลงความพร้อมก่อนพบ เชลซี ( 24 ต.ค.) ว่ากัปตัน แฮร์รี่ แม็คไกวร์, กองหน้าดาวรุ่ง เมสัน กรีนวู้ด และหอกเก๋า เอดินสัน คาวานี่ พร้อมกลับมามีชื่อลงสนามอีกครั้งล่าสามคะแนนสำคัญ

ทั้งสามไม่ได้เดินทางไปฝรั่งเศสเพื่อเตะ ชปล.เกมชนะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 2-1 เมื่อกลางสัปดาห์เพราะบาดเจ็บบวกอ่อนฟิต แต่แมตช์เปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด บู๊ทีมแย่งอันดับอย่าง 'สิงห์บลูส์' ยังไงก็ต้องมีชื่อไว้ขู่เป็นอย่างน้อย 

"พวกเขาทั้งหมดพร้อม ผมแอบหวังเอาจริงๆคาดหวังให้ทั้งสามคนพร้อมเป็นตัวเลือก แน่นอนเช้าวันศุกร์ทีมมีซ้อมอีกมื้อเพื่อเตรียมตัวขั้นสุดท้าย เอาเป็นว่ากลุ่มนั้นมีโอกาสลงเตะ ทั้งหมดนั่นแหละ" บอสวัย 47 ปี กล่าวกับเว็บไซต์สโมสร 

"เอดินสัน จับเป็นถูกทดสอบเพื่อรับเครื่องหมายถูกในทุกข้อตามโปรแกรมที่ตั้งมาในเรื่องสุขภาพ ซึ่งหากเขาพร้อมนั่นย่อมส่งผลดีต่อทีม ไว้ผมจะเรียกหมอนั่นมาคุยวันนี้ เช่นเดียวกับ เมสัน และ แฮร์รี่" 

โซลชาถึง 3 ผู้เล่นและความสำคัญเกมกับเชลซี

พร้อมกันนั้น โซลชา ยังเสริมอีกว่าเกมเหย้าที่พบ เชลซี มีความสำคัญต่อโมเมนตัมทีม หากคว้าชัยได้จากนี้เครื่องติดยาว 

"แน่นอนมันคือเกมที่สำคัญมากๆ เพราะเราฐานะนักเตะเมื่อคุณแพ้เกมเหย้ามา มันทำให้อยากแก้หน้าคว้าชัย หาทางกู้ชื่อ แล้วผมเห็นเด็กๆมีสมาธิต่อสิ่งนี้เกมพบ นิวคาสเซิ่ล (ชนะ 4-1) และต่อด้วยการโค่น เปแอสเช (ชนะ 2-1) มันทำให้ทุกคนมีความเชื่อ เสริมความมั่นใจ เพราะสองเกมหลังเราเล่นเด่น ผลการแข่งขันน่าพอใจ แต่เวลานี้มันเป็นเกมใหม่แล้ว ต้องไม่วอกแวก" 

"ฤดูกาลนี้ เชลซี เริ่มต้นแบบมีหลายแมตช์เล่นดี บางเกมผลงานตก ก็ปกติของฟุตบอลเพราะมันคือการหาความลงตัวในแมตช์นั้นๆ ปั้นทีมให้เป็นทรง "

"เราทราบว่าเจอ เชลซี ยังไงก็หนัก ประสบการณ์มีเพียบจากการพบกัน 4-5 ครั้งฤดูกาลที่แล้ว เรียกว่าไก่เห็นตีนงู งูเห็นนมไก่"

เกมลีกฤดูกาล 2020-21 ยูไนเต็ด มองหาชัยชนะที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด หลังจากแพ้รวดทั้งสองแมตช์ ยิงได้ 2 ลูก, เสียถึง 9 สกอร์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด