:::     :::

เอเยนต์โอซิลแจงเด็กต้องพูดเพื่อสื่อสารแฟนบอล

วันศุกร์ที่ 23 ตุลาคม 2563
883
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เออร์กุต โซกุต เอเยนต์ส่วนตัวของ เมซุต โอซิล เปิดปากเรื่องที่ดาวเตะวัย 32 ปี ต้องออกแถลงการณ์ไปสองวันก่อนก็เพื่ออธิบายต่อแฟนบอล อาร์เซ่อล ว่ามีอะไรเกิดขึ้นกับเขาและภายในสโมสร ส่วนสาวกกูนเนอร์สจะมีความเห็นอย่างไรก็แล้วแต่วิจารณญาณ

โอซิล ชี้แจงถึงความไม่พอใจที่โดนตัดชื่อทิ้งจากขุมกำลังใช้งานในทุกรายการซีซั่น 2020-21 โดยบอกว่าคือพฤติการณ์ที่ไม่จริงใจจากทางต้นสังกัด 

ล่าสุดตัวแทน โอซิล ก็เป็นลูกคู่เด้งรับเรื่องอีกรายว่าดาวเตะดอยช์ทำถูกแล้ว "แฟนบอล อาร์เซน่อล สนควรได้รับเรื่องที่เกิดขึ้นอย่างตรงไปตรงมา ไม่ใช่จากปากเฮดโค้ช มิเกล อาร์เตต้า ที่ออกมาพูดว่า - ผิดหวังในตัว เมซุต - " การให้สัมภาษณ์ อีเอสพีเอ็น เอฟซี

เอเยนต์โอซิล หนุนนักเตะ

"คุณไม่มีหน้ามาผิดหวังกับสิ่งที่ โอซิล ทำ มิเกล ควรผิดหวังต่อความยุติธรรม, ความซื่อสัตย์ และการปฏิบัติต่อใครสักคนที่ยังมีสัญญากับทีม แล้วปฏิบัติตัวอย่างภักดีเสมอมา" 

"ไปถามคนนอกที่ไหนก็ทราบว่า เมซุต โดนปฏิบัติอย่างไม่เป็นธรรม เขาไม่ได้รับโอกาสแสดงศักยภาพเลยในฤดูกาลนี้ ส่วนตัวมองว่าหากนักเตะยังอยู่ในสัญญาสมควรมีทางเลือกให้ได้ลงสนาม สู้เพื่อชิงตำแหน่ง แต่นั่นไม่เกิดขึ้นกับ โอซิล" 

"ผมมีโอกาสถามทีมเมตเขาไม่ต่ำกว่า 5 คนว่า เมซุต ซ้อมดีไหม? ทุกเสียงบอกตรงกันว่ายอดเยี่ยม บอกว่า โอซิล คือหนึ่งในนักเตะที่เจ๋งสุดทีม ข้องใจเหมือนกันทำไมหลุดโผ" 

"ดังนั้นซ้อมดีแทบตายก็ไร้ประโยชน์หากไม่ได้ลงสนาม เหตุผลทางฟุตบอลข้อไหนฟังขึ้นบ้าง? ดังนั้นก็แนะนำ โอซิล ไปว่าหากอยากออกมาพูด คุณต้องบอกความจริงแก่แฟนบอล 'ปืนใหญ่' ควรทราบ แต่เรื่องอื่นๆไม่ต้องแตะ".

อาร์เตต้า เฮดโค้ช อาร์เซน่อล พยายามชี้แจงกรณีของ โอซิล ว่าเป็นการตัดสินใจของเขาที่หั่นชื่อทิ้งด้วยเหตุผลทางเทคนิค แต่ประเด็นปัญหาน่าจะอยู่ที่ โอซิล ชอบแสดงจุดยืนทางการเมือง - ศาสนา ที่ละเอียดอ่อนจบกระทบแหล่งขุมทรัพย์ 'กันเนอร์ส'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด