:::     :::

กวาร์ต้าพร้อมเผชิญความท้าทายในอิตาลี

วันศุกร์ที่ 23 ตุลาคม 2563
592
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลูกัส มาร์ตีเนซ กวาร์ต้า เซนเตอร์ป้ายแดงของ ฟิออเรนติน่า ยืนยันว่าเขาพร้อมเผชิญความท้าทายครั้งแรกในอาชีพค้าแข้งของตนเอง

ลูกัส มาร์ตีเนซ กวาร์ต้า เซนเตอร์ทีมชาติอาร์เจนตินาของ ฟิออเรนติน่า ยืนยันว่าเขาพร้อมเผชิญหน้ากับความท้าทายครั้งใหม่ในการย้ายมาค้าแข้งในอิตาลีกับทีมวิโอล่า หลังโยกมาจาก ริเวอร์ เพลท ในช่วงซัมเมอร์ ตามรายงานข่าวจาก 'ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'สุดสัปดาห์ที่ผ่านมามันบ้ามาก แต่ขอบคุณพระเจ้าที่เราทำสำเร็จและผมรู้สึกขอบคุณที่ทุกคนพยายามทำข้อตกลงให้แล้วเสร็จ ตอนนี้ผมอยู่ที่นี่และผมหวังว่าผมจะทำสิ่งสำคัญและตอบแทนความไว้วางใจที่ผมได้รับและความเป็นไปได้ในการเล่นในยุโรป'

เซนเตอร์วัย 23 ปีกล่าวถึงฟุตบอลอิตาเลียนว่า 'สำหรับผมมันเป็นฟุตบอลรูปแบบใหม่และแตกต่าง ผมรู้สึกว่าพร้อมแล้ว ไม่อย่างนั้นผมคงจะไม่อยู่ที่นี่และเวลาเท่านั้นที่จะบอกได้ ผมต้องการช่วงเวลาเพื่อปรับตัว ผมรู้สึกดี พร้อมที่จะลงเล่น ผมได้คุยกับ (ฮาเวียร์) ซาเน็ตติ เพียงครั้งเดียวและผมไม่ได้ติดต่อกับเขาอีก'

'เห็นได้ชัดว่าผมรู้สึกขอบคุณสำหรับคำพูดที่เขาใช้กับผม เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมด้วยความเป็นมืออาชีพน่าอัศจรรย์และการที่เขาพูดสิ่งเหล่านั้นเกี่ยวกับตัวผมทำให้ผมภูมิใจ ผมมีโอกาสพูดคุยเกี่ยวกับฟุตบอลอิตาลีกับเพื่อนร่วมทีมจากอาร์เจนตินาและตอนที่ผมมาถึง ผมสามารถยืนยันในสิ่งที่พวกเขาบอกผม มันเป็นฟุตบอลที่อัดแน่นไปด้วยแท็คติก'

'เคร์มาน (เปซเซลล่า) บอกผมเกี่ยวกับการแข่งขันที่นี่โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ ยูเวนตุส ผมมองเห็นช่องทางของสโมสรครบรอบวันสำคัญเร็วๆนี้ (การคว้าแชมป์ปี 2013) มันจะเป็นเรื่องดีมากที่ได้เผชิญหน้ากับทีมใหญ่ๆอย่างเช่น ยูเวนตุส และผู้เล่นอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้, โรเมลู ลูกากู หรือ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช' กวาร์ต้า กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})