:::     :::

'แลมพ์ส'เผยใส่ชื่อเช็กกันเหนียวหาใช่แข่งจริง

วันศุกร์ที่ 23 ตุลาคม 2563
888
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผจก.ทีม เชลซี มานั่งอธิบายการขึ้นทะบียน ปีเตอร์ เช็ก จากนั่งบริหารสโมสร สู่นักเตะพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2020-21 ทำไปเผื่อเหลือเผื่อขาดกรณีเกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้นเท่านั้น

เช็ก ถูกจ้างโดย 'สิงห์บลูส์' ให้เข้ามาเป็นที่ปรึกษาองค์กรเรื่องซื้อ-ขายนักเตะ และเป็นโซ่ข้อกลางระหว่างผู้บริหารกับผจก.ทีม แฟร้งค์ แลมพาร์ด 

แต่เพราะปัญหาเรื่องผู้รักษาประตูยังไม่มีเสถียรภาพ บ้างเจ็บ บ้างเหวอ ทำให้ แลมพาร์ด ต้องไปเรียก เช็ก บนวัย 38 กะรัตให้กลับมาซ้อมกับทีมทุกมื้อเพื่อแสดงต้นแบบความมืออาชีพ รวมถึงแบ่งปันประสบการณ์แก่รุ่นน้อง 

แล้วแน่นอนแมตช์เยือน แมนฯ ยูไนเต็ด ( 24 ต.ค.) คงไม่ได้สวมถุงมือเฝ้าเสาแน่นอน 

"ปีเตอร์ เช็ก ไม่ได้ติดคณะร่วมเดินทางไปด้วย แต่ไม่ใช่เพราะเรื่องแกซ้อมจนหมดแรงนะ!" แลมพาร์ด เปิดปาก 

แลมพาร์ด ถึงเช็กและพัฒนาการทีม

"ผมเคยสมมุติว่าหากตัวเองได้นักเตะอย่าง เช็ก มาร่วมงาน เขาคือหนึ่งในผู้รักษาประตูดีสุดวงการ โดยความเห็นส่วนตัว คิดว่าดีสุดประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีก เมื่อนักเตะระดับนี้ขยับตัวย่อมข่าวใหญ่" 

"สำหรับผลงานทีมช่วงต้นฤดูกาล จริงอยู่ว่าผมอยากเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่ 6 คน เพื่อเอามาแย่ 11 ตัวจริง แต่ดันเจอปัญหาบางคนเจ็บ บางคนยังอายุน้อย" 

"ไม่ได้หวังตัวเซ็นใหม่จะเครื่องร้อนทันที เพียงอยากเห็นทีมพัฒนาขึ้นในทุกๆเกม ยังไม่กล้ามองไปไกลกว่านั้นเพราะทราบว่าของบางอย่างต้อให้เวลา" 

"อย่าลืมว่าเราไม่มีพรี-ซีซั่น ก็ต้องไปปรับกันเอาเกมแข่งจริงเลย มันเลยไม่ออกมยอดเยี่ยมตลอด นั่นจึงเป็นเหตุทำไมชอบปลุกเร้าให้ทีมพัฒนากว่าเดิม เราต้องทำงานหนักเพื่อเก็บแต้ม" แลมพาร์ด ทิ้งท้าย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด