:::     :::

เวนท์ซยกย่องสกอตต์สร้างบิ๊กเพลย์เกินตัว

วันเสาร์ที่ 24 ตุลาคม 2563
601
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์สัน เวนท์ซ ควอร์เตอร์แบ็ก ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ชื่นชม บอสตัน สกอตต์ รันนิ่งแบ็กร่างเล็กที่ทำบิ๊กเพลย์ก่อนหมดเวลา 46 นาทีในเกมแซงชนะ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส 22-21

คาร์สัน เวนท์ซ ควอร์เตอร์แบ็ก ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ยกย่อง บอสตัน สกอตต์ รันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีที่สร้างบิ๊กเพลย์ในช่วงก่อนหมดเวลาเพียง 46 วินาทีรับบอลทำทัชดาวน์แซงชนะ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส 22-21 ในเกม'เธิร์สเดย์ ไนท์' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

อีเกิ้ลส์ ตกเป็นฝ่ายตามหลัง 11 คะแนนเมื่อเข้าสู่ควอเตอร์สุดท้าย ก่อนจะเร่งเครื่องแซงชนะทีมยักษ์น้ำเงินเพียงคะแนนเดียว ในเกมฟุตบอลที่น่าเกลียดมีการก่อความผิดพลาดมากมายของทั้งสองฝ่าย 

อย่างไรก็ตาม อีเกิ้ลส์ ทำได้ดีในเพลย์สุดท้ายจากการเล่นดาวน์ 3 บนเส้น 18 หลาของ ไจแอนท์ส หลัง เจสัน เคลซี่ ถูกโยนลงจากการดึงหมวกกันน็อคคู่แข่งจนถอยหลัง 10 หลา แต่ สกอตต์ สร้างบิ๊กเพลย์ด้วยการใช้มือข้างเดียวรับบอลจาก เวนท์ซ ที่ดูเหมือนจะขว้างโด่งเกินไปในตอนแรกก่อนทำทัชดาวน์สำคัญแซงคว้าชัยสำเร็จ 


'เขาไม่ได้เป็นตัวเลือกแรกของเพลย์นั้น' เวนท์ซ กล่าวหลังเกม 'สิ่งที่เกิดขึ้น ผมก้าวเข้ามาในพ็อคเก็ต และ (จาบริลล์ เพ็พเพอร์ส, เซฟตี้ไจแอนท์ส) คุมได้ดีมาก แต่ (ผมให้) บอสตัน มีโอกาสสร้างเพลย์และเขาทำได้ เขาเล่นเพลย์ใหญ่มากทั้งที่เขาสูงเพียง 5 ฟุต 6 นิ้ว เขาเล่นเพลย์ใหญ่มากกว่านั้น (สกอตต์) ทำเพลย์นั้นเยี่ยมมาก ผมค่อนข้างประหลาดใจตอนที่เราดึงมันออก ตอนที่ผมขว้างไปผมคิดว่ามันโด่งไปหน่อย แต่อย่างที่ผมพูด (สกอตต์) เล่นบิ๊กเพลย์ใหญ่กว่าตัวเขา'

'เห็นได้ชัดว่ามีอารมณ์ร่วมมากมายที่นั่น มันเป็นช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่และน่าตื่นเต้น แต่ก็ถอนหายใจโล่งอกครั้งใหญ่เช่นกันเพราะเราโยนทิ้งการเล่นไปจำนวนมาก วิธีที่เราต่อสู้และกับหนทางในช่วงท้ายเกมเป็นเรื่องใหญ่สำหรับเรา'

อีเกิ้ลส์ ขยับสถิติเป็น 2-4-1 นำเป็นจ่าฝูงเอ็นเอฟซีตะวันออก ก่อนจะลงเผชิญหน้ากับคู่ปรับสำคัญอย่าง ดัลลาส คาวบอยส์ ในช่วงสัปดาห์หน้าและจะพบกับ ไจแอนท์ส อีกครั้ง ก่อนบายวีคในสัปดาห์ที่ 9 


'มันช่วยให้เรามั่นใจมากขึ้นจากแนวทางที่เราต่อสู้เพื่อกลับมาใน 2 เกมล่าสุด' เวนท์ซ กล่าว 'การลงมือทำจริงและคว้าชัยชนะเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่สำหรับความมั่นใจของเราและเรารู้ว่ามันเป็นดิวิชั่นนอล ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องใหญ่สำหรับเอ็นเอฟซีตะวันออกเช่นกัน เราชอบที่จะไม่อยู่ในสถานการณ์เหล่านั้นที่หลังของพวกเราพิงกำแพง เราทิ้งเพลย์ไปจำนวนมาก เราอยู่ในเร้ดโซนหลายครั้งและทำสกอร์ไม่มากพอ สิ่งเหล่านี้คือเรื่องที่เราต้องสะสางและทำให้ดีขึ้น'

'แต่เมื่อเราหลังพิงกำแพงและเราต้องสร้างเพลย์ ผมจะเปิดโอกาสให้ทุกคนในโลกเพื่อสร้างพวกเขา (โค้ช ดั๊ก พีเดอร์สัน) ทำงานได้ดีมากในการเรียกแผนในสถานการณ์เหล่านั้นเกมที่เรากำลังเล่นอย่างรวดเร็วและกดดันอย่างมากกับเกมป้องกัน เห็นได้ชัดว่าเรากำลังทำสิ่งดีๆในสถานการณ์เหล่านั้น เราต้องสร้างมันต่อไป แต่ขอย้ำอีกครั้งว่าเราไม่ควรนำตัวเองไปอยู่ในสถานการณ์เหล่านั้น แต่เมื่อเราต้องการมัน เรามักจะประสบความสำเร็จเป็นส่วนใหญ่' เวนท์ซ คุยหลังเกม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด