:::     :::

ไวกิ้งส์ยืนยันไม่สิ้นศรัทธาคัสซิ่นส์

วันเสาร์ที่ 24 ตุลาคม 2563
587
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคิร์ค คัสซิ่นส์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปีของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ยังคงได้รับความไว้วางใจแม้ว่าจะขว้างเสียถึง 10 อินเตอร์เซปน์จาก 6 เกมแรกของซีซั่นนี้ก็ตาม

ริค สพิลแมน ผู้จัดการทั่วไปของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ยืนยันว่าแฟรนไชส์ยังไม่สูญสิ้นความไว้วางใจ เคิร์ค คัสซิ่นส์ แม้ว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปีจะทำผลงานน่าผิดหวังในซีซั่นนี้จนมีส่วนทำให้มินเนโซต้าออกสตาร์ทสถิติ 1-5 ตามรายงานข่าวจาก 'มินเนอาโพลิส สตาร์ ทรีบูน' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

ไวกิ้งส์ สตาร์ทสถิติ 1-5 และเริ่มขายทรัพย์สินที่มีค่าของทีมหลังเทรด ยันนิค เอ็นแก็กเว่ แลกสิทธิ์ดราฟท์จาก บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ เป็นรายแรกเมื่อวันพุธที่ผ่านมาและยังมีคำถามเกี่ยวกับอนาคตของ คัสซิ่นส์ ที่ทำผลงานย่ำแย่ ขว้างเสียถึง 3 อินเตอร์เซปน์ในเกมล่าสุดที่พ่าย แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ 23-40 เมื่อสัปดาห์ที่ 6 แต่ สพิลแมน ผู้จัดการทั่วไปของ ไวกิ้งส์ ยืนยันว่าแฟรนไชส์ของมินเนโซต้ายังเชื่อมั่นในตัว คัสซิ่นส์ ต่อไป


'คุณต้องย้อนกลับไปดูภาพรวม' สพิลแมน กล่าว 'แต่ผมไม่คิดว่าจะมีใครสูญเสียศรัทธาใน เคิร์ค คัสซิ่นส์ ผมคาดหวังว่าเขาจะกลับมาหลังบายวีคและเล่นได้ดีกับเรา'

คัสซิ่นส์ ต้องดิ้นรนกับการเสียเทิร์นโอเวอร์ในฤดูกาลนี้ หลังเสียไปแล้ว 10 อินเตอร์เซปน์จากการลงเล่นเพียง 6 เกม ทั้งที่เสียเพียง 6 อินเตอร์เซปน์ตลอดฤดูกาล 2019

'ผมทราบว่าเขารู้สึกแย่มากกับตัวเขาเอง' สพิลแมน กล่าว 'บางอินเตอร์เซปน์ไม่ใช่ความผิดของเขา บางครั้งในนั้นเป็นการตัดสินใจที่แย่ แต่ผมไม่สงสัยเลนว่าเขาจะกลับมาได้'

ไวกิ้งส์ ทำข้อตกลงใหม่กับ คัสซิ่นส์ ในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา โดยการันตีเงิน 21 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2021 และเงินเดือนในปี 2022 จะการันตีทั้งหมด แต่ถ้า ไวกิ้งส์ ปล่อยตัวควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปีออกจากทีมในช่วงปิดฤดูกาลนี้ พวกเขาจะมีเงินตายในเพดานเงินเดือนถึง 41 ล้านเหรียญสหรัฐ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด