:::     :::

คาวบอยส์มึนหลัง'มาร์ติน'พลาดเกมบู๊วอชิงตัน

วันเสาร์ที่ 24 ตุลาคม 2563
656
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซ็ค มาร์ติน การ์ดขวาของ ดัลลาส คาวบอยส์ มีอาการคอนคัสชั่นส่อพลาดเกมเยือน วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม จึงต้องใช้งานออฟเฟนซีฟไลน์โนเนมลงเล่นยกแผง

ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ หัวหน้าโค้ช ดัลลาส คาวบอยส์ ยังต้องแก้ปัญหาแนวออฟเฟนซีฟไลน์ต่อเนื่องตั้งแต่เริ่มต้นฤดูกาลนี้ ล่าสุด แซ็ค มาร์ติน จะพลาดลงเล่นเกมเยือน วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม วันอาทิตย์นี้ หลังการ์ดขวาดีกรี 'โพร โบวล์' มีอาการคอนคัสชั่นหรือศรีษะกระทบกระเทือน ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'ถ้าไม่มีการเปลี่ยนแปลงในอีก 24 ชั่วโมงข้างหน้า ผมจะไม่เห็น แซ็ค เข้าร่วม' แม็คคาร์ธี่ย์ กล่าว 'ดังนั้นผมคิดว่าเราทุกคนรับรู้ว่ามันเกิดขึ้นในเกมวันจันทร์ (สัปดาห์ล่าสุด) มันจะเป็นความท้าทาย แต่เขายังไม่ผ่านกระบวนการโปรโตคอล'


คอนเนอร์ แม็คโกเวิร์น ลงเล่นแทน มาร์ติน ในเกมวันจันทร์ที่พ่าย อริโซน่า คาร์ดินาลส์ และมีโอกาสออกสตาร์ทอาชีพครั้งแรกในเกมเยือน วอชิงตัน วันอาทิตย์นี้ ซึ่งมันจะเป็นแนวออฟเฟนซีฟไลน์ที่แตกต่างจากตอนที่ แม็คคาร์ธี่ย์ เซ็นสัญญาเข้ารับตำแหน่งเฮดโค้ชและแม้กระทั่งช่วงเริ่มต้นฤดูกาลนี้ 

แม็คคาร์ธี่ย์ เข้ารับตำแหน่งเฮดโค้ช คาวบอยส์ ในช่วงเดือนมกราคม โดยมีขุมกำลังออฟเฟนซีฟไลน์ที่ทำให้หลายคนอิจฉาทั้ง แซ็ค มาร์ติน, ไทรอน สมิธ และ เทรวิส เฟรเดอริค ก่อนรายหลังสุดจะตัดสินใจรีไทร์ในช่วงปิดซีซั่น ขณะที่แท็คเกิ้ลซ้าย สมิธ เล่นได้เพียง 2 เกมก่อนผ่าตัดต้นคอจนต้องพักยาว ตามด้วยแท็คเกิ้ลขวา ลาเอล คอลลิ่นส์ ที่พักยาวหลังการผ่าตัดสะโพก 


โจ ลูนี่ย์ เข้ามาเล่นเซนเตอร์แทน เฟรเดอริค จะพลาดการลงเล่นเกมที่ 3 ติดต่อกันหลังเจ็บเข่า ด้าน แบรนด้อน ไนท์ ที่ลงเล่นแท็คเกิ้ลซ้ายแทน สมิธ บาดเจ็บเข่าและต้องผ่าตัดไปเมื่อวันอังคาร ส่วน เทอเรนซ์ สตีล รุคกี้ที่ไม่ถูกดราฟท์ได้ออกสตาร์ททุกเกมในตำแหน่งแท็คเกิ้ลขวา โดยมี เกร็ก ซีนาต เป็นแบ็คอัพตำแหน่งแท็คเกิ้ล และ จอร์แดน มิลล์ส ผู้เล่นประสบการณ์ในทีมชุดฝึกซ้อม

ดังนั้นแนวออฟเฟนซีฟไลน์ที่คาดว่าจะลงสนามคือ เทอเรนซ์ สตีล, คอนเนอร์ แม็คโกเวิร์น, ไทเลอร์ เบียดาสซ์, คอนเนอร์ วิลเลียมส์, แคเมอร่อน เออร์วิ่ง โดยมี แอนดี้ ดอลตัน ลงเล่นตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กแทน แด็ค เพรสค็อตต์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด