:::     :::

โรม่ายกย่องผลงานแรชฟอร์ดช่วยเหลือเด็ก

วันเสาร์ที่ 24 ตุลาคม 2563
622
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรม่า ออกมายกย่องและให้กำลังใจ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ทำงานด้านการกุศลในการหาอาหารมามอบให้เด็กที่ยากจน

เป็นที่ทราบกันดีว่ากองหน้าของปิศาจแดงต่อสู้อย่างหนักเพื่อให้รัฐบาลอังกฤษเดินหน้าหนุนเรื่องค่าอาหารให้กับเด็กๆ ที่ยากไร้ในประเทศ แต่ล่าสุดกลับโดนทางรัฐบาลเมืองผู้ดียกเลิกเรื่องดังกล่าวไป หลังจากมีการลงมติไม่ยืดระยะเวลาช่วยเหลือด้านอาหารให้กับโรงเรียนในประเทศ

อย่างไรก็ตาม กองหน้าวัย 22 ปียังคงไม่ลดละความพยายามในการเดินหน้าทำตามความต้องการตนเอง โดยที่ผ่านมาเขาและมารดาได้เดินหน้าทำโครงการซึ่งมีอาสาสมัครจากองค์กรต่างๆ มาช่วยเหลือในการจัดหาและส่งมอบอาหารให้กับเด็กนักเรียนและผู้ที่ยากไร้

ทั้งนี้มีหลายฝ่ายที่ออกมาสนับสนุนรวมไปถึงสโมสรฟุตบอลอย่าง โรม่า ทีมดังในเวที เซเรีย อา ที่ส่งกำลังใจไปให้ แรชฟอร์ด ผ่านทาง โซเชียล มีเดีย (ทวิตเตอร์) เมื่อช่วงวันศุกร์ที่ผ่านมา รวมไปถึงแฟนบอลและอินฟลูเอนเซอร์ในโลกออนไลน์ที่สนับสนุนเรื่องนี้

สำหรับ แรชฟอร์ด ได้รับการยกย่องอย่างมาก และเพิ่งได้รับเครื่องราชอิสริยาภรณ์แห่งจักรวรรดิบริทิช ขั้น MBE รวมไปถึงปริญญากิตติมศักดิ์จากมหาวิทยาลัยแมนเชสเตอร์



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด